Trình Bày Về Đông Y Sĩ Cảnh Thiên. * Huỳnh Tâm

Đ
ôi khi cả đời người đi tìm một kiến thức giá trị về Đông Y để tự trị liệu cho chính mình thật quá khó, không phải ai cũng có cơ may. Dù giá trị kiến thức về Đông Y thường ở trước mặt mọi người, trong tầm tay hay chính Đông Y gắn liền với mọi người, nhưng rất nhiều người không hình dung được giá trị Động Y một cách có hệ thống hay ít nhất cần có kiến thức tổng quát. Từ điểm này cho thấy chúng ta thiếu hình dung và khó khăn diễn đạt hết giá trị Đông Y trong dân gian mà chỉ dành riêng cho giới thượng đẳng, bởi nhân gian thiếu lời giới thiệu, hướng dẫn một cách khoa học, nhân ái, lương thiện, chân thành để cho mọi người được hòa nhập, nắm bắt được giá trị của Đông Y.
Dạ thưa quý vị. Chúng tôi là những nhà nghiên cứu và thí nghiệm lâu năm về khoa học Đông Y tại Tây phương, nhất là nghiên cứu về hoạt chất của cây thuốc và cách trị liệu nào hữu hiệu nhất, cũng như những tác giả Đông Y nào để lại cho đời những tác phẩm giá trị. Thực ra những tác phẩm về Đông Y không thiếu, bởi Đông Y của dân tộc Việt Nam có trước thời kỳ lập quốc đã để lại một kho tàng Đông dược quý giá qua những tác phẩm kiến thức Đông Y.
Tuy nhiên, tìm đọc một tác phẩm Đông Y gía trị, hầu hết để đem lại cho người đọc cảm hứng, đam mê kiến thức tổng quát trong cuộc sống hầu như rất hiếm, nhất là nội dung về tác phẩm Đông Y phải chứa đựng tính phổ quát (dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hành, dễ chiêm nghiệm, dễ trị liệu). Nói chung những loại tác phẩm này rất ít.
Hôm nay, chúng tôi may mắn đọc được hai tác phẩm Đông Y giá trị của tác giả Đông Y Sĩ Cảnh Thiên, như: "Dược Thảo Luận Trị" đã thuyết phục chúng tôi. Sách dày 1398 trang, kích thước: 16x24cm, trọng lượng: 2.8kg. Sách được trình bày mỹ thuật, trang nhã, thuật in ấn rất độc đáo, giấy láng chống mỏi đôi mắt, bìa cứng mạ vàng, hình ảnh nguyên bản, màu sắc hài hòa, áo bìa sách trang trí bằng vật liệu giấy Couche (Coated Art Paper) thượng hạng, hầu bảo quản được lâu, cho thấy bìa cuốn sách rất giá trị. Và tác phẩm "Trường Xuân Bảo Điển" dày 1425 trang. Đây là hai (2) tác phẩm độ đậm Đông dược rất giá trị trong đời sống hằng ngày, cần phải có để làm hành trang trị liệu, đáng đọc để chính mình trải nghiệm Đông dược và càng không thể, tự chết trên đống thuốc.
Hai tác phẩm của Đông Y Cảnh Thiên viết theo cấu trúc ngôn ngữ Khoa học Hàn lâm. Nội dung ấn tượng hướng dẫn trị liệu nhiều loại bệnh khác nhau, khám phá triệu chứng, hướng dẫn chẩn đoán chính xác, phương pháp chữa trị, những bài thuốc Đông Y kiến thức căn bản và kiến thức ngoại giới, cách ăn uống, dưỡng sinh, Huyệt đạo, v.v…Sách kết hợp Y học Hiện đại và Cổ Truyền, ghi chép hơn 2.000 bài thuốc trải qua mọi thời đại, những dược liệu dễ tìm, đều có quanh ta. Cho thấy Đông Y Sĩ Cảnh Thiên đã trải nghiệm cuộc đời Đông Y để thành hình bộ sách hoàn mỹ đ phục vụ nhân sinh.
Kết luận:
Dạ thưa quý vị, sau khi đọc, nội dung hai tác phẩm trên của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên, cho thấy chúng ta tiếp nhận được quá nhiều ý niệm trong cuộc sống, ở đời này trên hết cần mạnh khỏe mới có hạnh phúc, và an vui. 
Chúng tôi rất vui mừng đọc được hai (2) tác phẩm của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên.
Nhờ vậy, chúng tôi nhìn vào tinh thần phóng khoáng của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên qua nội dung "Dược Thảo Luận Trị" và "Trường Xuân Bảo Điển" mà tác giả đã thể hiện tinh thương yêu đồng sinh, trong tác phẩm của mình.
Sau khi chúng tôi đọc hai (2) tác phẩm trên, mở ra những ấn tượng sống lạc quan, cần hiểu hữu ích giá trị sức khoẻ, và hy vọng:
1 - Chính mình là Đông Y tự  trị liệu.
2 - Chính mình khám phá bệnh.
3 - Chính mình phòng bệnh.
Kính đa tạ Đông Y Sĩ Cảnh Thiên nhiều thật nhiều. Chúng tôi, nhờ đọc hai (2) tác phẩm trên mà am tường phương pháp áp dụng trị liệu rất khoa học.
Quý Huynh, Tỷ, Đệ, Muội hãy đầu tư vào kiến thức Đông Y, mua bộ sách của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên để làm vốn sức khỏe cho hôm nay và cho mai sau vì gia đình mình.
Mời quý Hiền liên lạc địa chỉ & email để order (mua) sách:
                    Đông Y Sĩ Cảnh Thiên .
14531 Benchley Cir .
- Westminster.
CA 92683.
USA.

- Phone: (714) 823-1824. Nếu không bắt máy, xin để lại lời nhắn hay Text qua phone.

Không có nhận xét nào: