PHẢI GIỮ VỨNG NIỀM TIN VÀ CHÍNH NGHĨA -ĐẤU TRANH KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN THÁIĐỘ ĐI HÀNG HAI! (PAUL PHAM)


trump_nguyenxuanphuc”...Ông ta hiện đang là tổng thống nước Mỹ, chúng ta “hình như” KHÔNG THỂ đứng lên để biểu tình chống đối cũng như lên án ông ta như đã từng chống đối và lên án Trần Trường, Đàm Vĩnh Hưng hoặc Hùng Cửu Long được, nhưng KHÔNG VÌ THẾ CHÚNG TA LẠI VẪN CỨ COI ÔNG TA LÀ THẦN TƯỢNG...


Từ ngày mất nước đến nay, người Việt Hải Ngoại Luôn Trân Quý và Yêu Lá Cờ Vàng. Chúng ta rất căm ghét bè lũ tay sai của Cộng Sản và đã từng Đồng Loạt Rủ Nhau Xuống Đường Nhất Quyết Tiêu Diệt Bọn Mang Lá Cờ Đỏ Sao Vàng. Bằng chứng là:
1- Ngày 16 tháng 1 năm 1999 ông Trần Trường chủ tiệm băng Video Hitek ở phố Bolsa, sau khi treo lá Cờ Máu và hình Hồ Chí Minh, đã bị hơn 20 ngàn người Việt xuống đường bao vây tiệm, chống đối dữ dội suốt 55 ngày đêm, mà báo chí sau này đặt tên cho cuộc đấu tranh này là: TRẬN CHIẾN 55 NGÀY ĐÊM HITEK.
2- Từ năm 2012 trở đi, người Việt Hải Ngoại ở Canada và ở nhiều nơi trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ đã đồng loạt xuống đường trong suốt hơn 3 năm dài, chống đối tên Văn Công Đàm Vĩnh Hưng vì đã dám lên sân khấu ở Hải Ngoại hát những bản nhạc của Cộng Sản và vẫy Lá Cờ Máu trên sân khấu. Tưởng cũng cần nhắc lại, Đàm Vĩnh Hưng đã từng bị Lý Tống “tát” ngay trên sân khấu trong một buổi trình diễn.
3- Ngày 20 tháng 11 năm 2016 Hùng Cửu Long dám giỡn mặt thách thức cộng đồng Người Việt Hải Ngoại qua việc mặc áo in hình Cờ Máu ở khu Phước Lộc Thọ, đã khiến dân chúng ở đây nóng giận và bị một số người Việt Hải Ngoại “đập cho te tua” đến nỗi cảnh sát Westminster phải can thiệp bằng cách còng tay dẫn giải về sở cảnh sát.
Đó chỉ là một vài thí dụ để nói lên Quan Điểm Chống Cộng của người Việt Hải Ngoại ở những nơi có đông người Việt sinh sống, như ở khu Little Sài Gòn, thành phố San Jose, thành phố Houston, Texas, Thủ Phủ D.C cũng như Virginia, người Việt Hải Ngoại xem Lá Cờ Đỏ như kẻ thù. Chúng ta xưa nay CHƯA BAO GIỜ và SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN BẤT KỲ TÊN TAY SAI nào, phỉ báng và làm nhục những người tỵ nạn chúng ta với cái Lá Cờ Máu đó.
LẦN NÀY CŨNG KHÔNG THỂ KHÁC.
Nếu chúng ta không cùng đứng lên vạch mặt và phản đối bọn tay sai của Cộng Sản thì còn gì là Chính Nghĩa, còn gì là Công Đạo. Và cho dù người đó là ai đi chăng nữa, khi họ giương cao Lá Cờ Máu là HỌ ĐÃ ĐỨNG VỀ VỚI PHE KẺ THÙ của Người Việt Tỵ Nạn.
DONALD TRUMP HÔM 27 VỪA QUA ĐÃ PHẤT LÁ CỜ MÁU TRONG NIỀM HOAN HỈ HÃNH DIỆN KHÔNG MÀNG ĐẾN NỖI ĐAU CỦA NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN.
Đừng Ngụy Biện cho rằng Ngoại Giao Thì Phải Thế, vì Bill Clinton, George W. Bush và Barrack Obama trước đây ĐÃ KHÔNG LÀM THẾ, và nhất là KHÔNG AI CHỐNG CỘNG LẠI GIƯƠNG CAO LÁ CỜ CỘNG SẢN BAO GIỜ.
Ông ta hiện đang là tổng thống nước Mỹ, chúng ta “hình như” KHÔNG THỂ đứng lên để biểu tình chống đối cũng như lên án ông ta như đã từng chống đối và lên án Trần Trường, Đàm Vĩnh Hưng hoặc Hùng Cửu Long được, nhưng KHÔNG VÌ THẾ CHÚNG TA LẠI VẪN CỨ COI ÔNG TA LÀ THẦN TƯỢNG.
Bằng không sau này, tổ chức nào của người Việt Hải Ngoại, còn lý do gì để chống đối một Trần Trường, một Đàm Vĩnh Hưng hoặc một Hùng Cửu Long nào khác, khi chúng đem Lá Cờ Máu đến giương cao ở các khu Người Việt Tỵ Nạn đang sinh sống?
Tôi chỉ muốn kêu gọi, bằng lời thành thật, là nếu đã là Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, cho dù Không Thể Làm Gì Được Để Phản Đối Ông Trump, nhưng Việc Tối Thiểu mà mọi người Việt Tỵ Nạn vẫn có thể làm, để Giữ Công Đạo, để Bảo Vệ Chính Nghĩa là hãy:
TẨY CHAY DONALD TRUMP và HÃY NGƯNG VIỆC CA TỤNG ÔNG TA, VÌ THÁI ĐỘ CỦA ÔNG TA ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG – bằng không, xin lỗi quý vị - TÔI KHINH - vì cái Bản Chất Thượng Đội Hạ Đạp và Tôn Thờ Lãnh Tụ Của Quý Vị, Không Đáng để Tự Nhận Mình Là Người Tỵ Nạn Cộng Sản Vì Đã Đánh Mất Đi Chính Nghĩa.
Nếu tôi nói sai, hãy vạch ra cái sai của tôi.
Chân thành cám ơn.
trump_lacomau
Phạm Thanh Giao

Không có nhận xét nào: