Sự thật THDCĐN đang bị đào thải bởi Nguyễn Gia Kiểng (Nguyễn Trung Chính)

Email cũa đống bọn Nguyễn Gia Kiểng. Ngày 30/11/16 00:53.
De : "kqhhvn" <kqhhvn@gmail.com>
A : "Gia Kieng Nguyen" <kqhhvn@gmail.com>
Objet : THDCĐN đang bị phản bội và tấn công
XIN LỖI Thư trước đang viết dở dang thì bấm lộn nút và gửi đi, sau đó máy bay  cất cánh và phải tắt máy. Xin gửi lại  
Thân  gửi các chí hữu,

Tôi đang trên máy bay đi California vì chuyện gia đình. Tôi gửi thư này đến anh em để thông báo một biến cố rất nghiêm trọng: Tập Hợp chúng ta đang bị phản bội và tấn công.
 Mong các chí hữu tiếp tay  phổ biến thư này đến các chí hữu thân cận với mình vì tôi chỉ có địa chỉ email của một số chí hữu và không còn gửi thư lên diễn đàn Tltotal được nữa.

Thưa các chí hữu,
Nửa đêm 27-28 tháng 11 vừa qua, đúng vào hạn kỳ chót của "đề nghị sửa đổi" ký tên Phan Bá Việt và Bùi Đắc Lộc, báo điện tử ethongluan, blogspot Thông Luận và diễn đàn Tltotal đã BỊ CƯỚP. Cả ba dụng cụ truyền thông này đều do anh  Nguyễn Gia Thưởng  giữ mật mã và quyền quản trị. Anh Thưởng  bị mất liên lạc từ hai tuần nay. BLD và tôi hiện không biết anh Thưởng ra sao. Điều chắc chắn là Web Thông Luận, Blog Thông Luận và diễn đàn Tltotal đã bị cướp do những người gây căng thẳng trong nội bộ tổ chức từ ba tháng nay. Họ đã chứng tỏ mục tiêu của họ không phải là thảo luận ý kiến mà là phá hoại Tập Hợp. Những chí hữu chân chính có thể tranh luận nhưng không bao giờ hành động đạo tặc như thế. 
Trong ba tháng qua núp dưới chiêu bài đòi hỏi cải tổ họ đã không ngừng đưa ra những yêu sách mà BLD dù muốn cũng không  thỏa mãn được. Mới đầu họ đòi "cải tổ toàn diện", "cải tổ hệ thống". Sau khi anh em đã nhận ra rằng đây là một đòi hỏi quá mông lung họ đòi lập phân bộ quốc nội và quỹ quốc  nội độc lập. Sau khi anh em trong nước phản đối vì như thế sẽ khiến họ mắc nạn ho quay ra tấn công BLD là tê liệt, cá nhân tôi là già nua bằng những lời lẽ khiếm nhã. Rồi họ bịa đặt ra những lời "trăng trối" giả gán  cho anh Nghiêm Văn Thạch. Lại còn bịa đặt thêm là chị Thạch "hài lòng". Họ (đặc biệt là Huynh Tâm và Michael Dao) còn cố gây ngờ vực trong anh em bằng cách rêu rao rằng họ biết những bí mật mà chỉ cần đưa ra là Tập Hợp tan rã ngay.  Khi những gian trá đã bị phơi  bày họ mới tung ra bản đề nghị sửa đổi và ra hạn cho BLD phải trả lời họ trước ngày 28 tháng 11.
Đề nghị của họ tương đương với biến Tập Hợp thành một liên minh với hậu quả là sẽ tan vỡ sau một thời gian ngắn. Những người chủ mưu không thể  không biết như thế. Còn ngày  28 tháng 11 đúng là một  hăm dọa bởi vì  ngay lập tức sau đó họ đã cướp web Thông Luận, blog Thông Luận và  egroup TLTOTAL. 
Bằng hành động thù địch  này họ chứng tỏ rằng mục tiêu thực sự của họ chỉ là đánh phá Tập Hợp. Họ đã chuẩn bị từ lâu và họ đã hành động bất chấp những giá trị đạo đức cơ bản nhất của những người có chút tự trọng. Họ đã tự chà đạp lên nhân cách của chính mình.
Chúng ta đã bị  thiệt hại. Nhưng những thiệt hại không làm thương tổn đến vốn liếng thực sự của THDCĐN: đó là một tư tưởng chính trị đúng, một lý tưởng đẹp, một dự án chính trị phù hợp với sự  chờ đợi của những người Việt Nam yêu nước và sáng suốt; đó là uy tín của một tổ chức đã hiện diện trong sinh hoạt chính trị từ hơn 30 năm qua và chưa hề bị chê trách về đạo đức và trí tuệ. Chúng ta đại diện cho một tương lai bắt buộc phải đến.  Vốn quý này không ai ăn trộm của chúng ta.
Những gì đã bị ăn cắp chúng ta sẽ nhanh chóng.
Sự ra đi của những người bất xứng và bất lương tuy là một thất vọng lớn nhưng  cũng sẽ khiến đội ngũ chúng ta lành mạnh hơn trong tương lai để góp phần tích cực cho tiến trình dân chủ hóa đất nước.
Trước mắt mong các chí hữu cảnh giác  nhận diện  bản lĩnh và nhân cách của  những người đang đánh phá TH để đừng mắc lừa họ.
Thân mến,
Kiểng

E-mail 02

-------- Message d'origine --------
Date : 29/11/2016 08:48 (GMT+01:00)
Objet : Re: Re: Re: Họ đã ra tay !
Sơn Dương thân,
Bùi Quang Vơm đã rất bõ ngỡ trước sự đánh phá của phe phản loạn.
Hôm qua chí hữu Lê Hữu Đa có làm món tiết canh vịt và anh Vơm có đến ăn cùng với anh em (có mặt đầy đủ, trừ anh Bá phải ở nhà giữ cháu). Anh em đã vừa ăn vừa thảo luận rất hăng.
Sáng nay tôi vừa chở anh chị Kiểng ra phi trường để sang Mỹ, giờ này chắc hai ông bà đã vào embarkation area zone chờ lên máy bay.
Tôi đang tìm lại những địa chỉ để làm lại THTotal.
Thân,
Huy

E-mail 03

Message d'origine ----
De : "duong son" <duongson2207@gmail.com>
À : "NGK" <kqhhvn@gmail.com>
Objet : Re: Re: Họ đã ra tay !
Date : 29/11/2016 08:32:32 CET
Copie à : "Nguyen van Huy" <nguyenvanhuy@numericable.fr>;
"Le Huu Da" <lehuuda@gmail.com>;
"Manh-Tuong LE" <lemanhtuong78@gmail.com>;
"Honghai Cung" <honghai.cung@gmail.com>;
"Nguyen Son Ba" <sonba77@yahoo.fr>;
"Diep Tuong Bao" <diep_tuong@yahoo.fr>;
"Viet Hoang" <vh.thdcdn@gmail.com>

Thưa anh Kiểng và các anh
Có ai ý kiến v/v anh Bùi Quang Vơm đã im lặng trong những ngày biến động này? Chờ phe nào thắng sẽ nhập cuộc hay sao?
Anh Kiểng đã đi Mỹ chưa? Cám ơn anh đã gởi xã luận.
Suy nghĩ lại, thì DTT là một tên gian xảo và có âm mưu phản loạn sau khi phát minh ra TH không có kỹ thuật computer hiện nay và bắt đầu một kế hoạch núp bóng chiêu bài xây dựng, cải tổ kỹ thuật truyền thông trong TH để dần dần chiếm lấy TH. Nhưng trong vụ biến động này, tôi nghĩ phải có thằng công an đội nón thành viên TH chỉ đạo chặt chẽ sự tiến hành âm mưu. Làm như tay này ngồi trên bàn computer, nắm điện thoại chỉ huy trân đánh này. Điều làm tôi mất tự tin là khi có các thành viên BLD, như anh Thế, anh Minh, anh Thưởng lại có thể bất lương và ngu đần đến độ  chịu làm tay sai cho CS và âm thầm gia sức thực hiện kế hoạch của chúng. HỌ không biết rằng rồi công an cũng sẽ không trọng dụng họ, vì tiền lệ phản bội tổ chức và làm tay sai nhục nhã này. Nếu một trong những người này báo động hoặc quyết liệt chống bọn phản loạn từ đâu, chắc tình thế chưa dễ dàng cho bọn phản loạn.

Trong khi chờ đợi egroup mới của TH, tôi nghĩ anh Huy, anh Bảo, anh Tường, anh Đa cố gắng tìm địa chỉ những chí hữu mà ta có lý do để tin họ lương thiện để làm một nhóm riêng, thông tin về âm mưu cùng những việc làm của những tên phản loạn trong nhóm này. Khi ethongluan bị khóa lại, nhiều người sẽ hoang mang không biết chuyện gì xảy ra và nhóm DTT, MD sẽ xuyên tạc và vu khống quy chụp BLD và anh Kiểng để anh hùng hóa các hành động của mình.

Bây giờ đã tương đối rõ ràng những con chuột trong TH, phải cương quyết ngăn chận DTT và MD trên HD. việc chúng nó tiếp tục bôi nhọ anh Kiểng và TH trên HD có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của các chí hữu trong nước. Ai theo chúng thì cứ lên trang web mới của chúng mà làm. Nhưng trang HD, Fan book... phải cắt bỏ địa chỉ của DTT, MD, Huynh Tâm,Nguyễn V Thế,Hoangnguyen,vunguyen,kimvan...
VH phải vững tâm sinh hoạt lương thiện trên HD. Tôi biết chắc công an không biết VH là ai.
Sơn Dương

E-mail 04

2016-11-29 11:09 GMT+11:00 NGK <kqhhvn@gmail.com>:
Bây giờ tôi mới hiểu tại sao ngay từ đầu DTT cứ làm giặc đòi được làm quản trị viên Fan Page trên FB. Cũng may mà Việt Nẫn kiên trì không chịu chứ nếu không mình đã mất luôn Fan Page!
Kiểng

E-mail 05

2016-11-28 23:45 GMT+01:00 <nguyenvanhuy@numericable.fr>:
Sơn Dương thân mến,
Chúng ta bây giờ là một nhóm vòng đai trung tâm, có thể tin tưởng lẫn nhau để típ tục qua thử thách này.
Ngày mai tôi sẽ gom lại và kiểm tra lại một số địa chỉ điện thư để đưa vào một nhóm trao đổi riêng.
Như Tường đx nói, chúng tôi đang làm một hồ sơ chi tiết của một trang báo mang sắp tới.
Vững tin và sáng suốt là phương châm của nhóm chúng ta.
Thân mến,
Nguyễn Văn Huy 

PS : đúng như anh nói, Bùi Đắc Lộc chỉ là tay mơ đang bị lôi kéo vào một cuộc chiến mà không biết sẽ dẫn mình đi về đâu. Vấn đề hiện nay là mũi dùi đang chỉa vào Việt Hoàng, mong Việt Hoàng phải bình tĩnh và sáng suốt tránh để bị theo dõi.

E-mail 06
 
---- Message d'origine ----
De : "duong son" <duongson2207@gmail.com>
À : "Nguyen van Huy" <nguyenvanhuy@numericable.fr>
Objet : Re: Họ đã ra tay !
Date : 28/11/2016 21:30:40 CET
Copie à : "LêHữuĐa" <lehuuda@gmail.com>;
"Manh-Tuong Le" <lemanhtuong78@gmail.com>;
"Gia Kieng Nguyen" <kqhhvn@gmail.com>;
"Honghai Cung" <honghai.cung@gmail.com>;
"Nguyen Son Ba" <sonba77@yahoo.fr>;
"Diep Tuong Bao" <diep_tuong@yahoo.fr>
Thưa các anh
Tôi cũng không còn nhận được mail nào từ egroup TL từ ngày hôm qua.
Anh Kiểng phải đi Mỹ hôm nay, tôi đã báo cho anh Kiểng về hành động phản loạn của DTT từ hôm qua, sau khi đọc mail Tân lập trang HD khác mà hoàn toàn không có ý kiến của BLD hay anh Kiểng. Đây là môt sự phản bội đã có tính toán.
Chắc chắn phe tả CS đã nhúng tay vào. Tôi cảm nhận, qua những email qua Hoàng Nguyên viết, có thể đây là nhân vât phía sau. Tôi đã bị bất ngờ khi được biết HN là đại tá quân y CS vẫn còn giữ thẻ đảng, đang sinh hoạt trong TH!!! Những lời lẽ lấp liếm, gian xảo, khỏa lấp về các việc làm của nhóm phản loạn vừa qua cho thấy anh này có ý đồ đen tối.
Anh Thưởng sẽ đâm nhát dao cuối cùng vào anh Kiểng. Tôi liên tưởng đến câu nói cuối cùng của Cesar khi bị Brutus đâm chết: Et toi, aussi? Anh Kiểng sẽ thốt lên câu này khi Thưởng xuất hiện hay cả không xuất hiện vì đã thực hiện được ý đồ của mình.
Nếu anh Thưởng đã chết vì bị một lý do bệnh hoạn, hay bị ai ám hại, trước tình hình sôi động diễn ra, nếu anh là người có lòng  trung thành với TH, anh vẫn có thể có được 5, 10 phút để viết email để báo động hoặc trả loại admin cho anh Huy. Việc anh Thưởng tin cậy Tân hơn anh Huy cho thấy đã có khuất tất.
Nếu anh Thưởng còn sống, thì đây là nhân vật đã bị công an quyến dụ để làm loạn và là con bài tẩy trong âm mưu phá bỏ TH này.
Còn nhiều bài học phải rút tỉa nhưng trong giai đoạn này,  nhưng anh Huy là PT/TT xin phép thay thế anh Kiểng để tìm mọi cách chống đỡ trong lúc anh Kiểng đi Mỹ. Nếu không, anh Kiểng phải giải quyết vấn đề, vì các thành viên BLD không có khả năng để giải quyết vấn đề nghiệm trọng  có CS giật dây.
Xin anh Huy chuẩn bị ngay Plan B nhanh chóng lập ra một egroup hoàn toàn mới thay thế cho egroup TL đã bị cướp đoạt để sinh hoạt và chống lại xung kích DTT.
Trong nhóm 'đồng ý' với nhóm phản loạn, nhân vật lộ hàng Anh Lộc chỉ là thứ trẻ con bị xúi ăn cức gà. PHan Bá Việt có trình độ phân tích và tổng hợp đã phải thấy các biện pháp phá hủy TH nhưng vẫn làm, vậy anh Thế có phần bỏ thêm cức gà cho anh Lộc ăn.
Tôi cũng bị bất ngờ vì anh Võ X Minh tỏ ra hợp tác với Hoàng Nguyên. Câu nói của anh MInh khi tôi khẩn khoản anh ra nhận lại trách nhiệm PTT: 'tôi không bao giờ là thành viên BLD' cho thấy anh đã có ý định cá nhân chưa hiểu được. Trong tạm thời anh Minh sẽ có ý kiến tỏ ra cho mọi người thấy anh có vẻ ôn hòa để được sự tin cậy của mọi người.  Nhưng anh đã báo trước đến ngày 5 hay 6/12 gì đó anh chấm dứt có ý kiến. Nếu đến ngay đó, anh Minh (dưới sự hỗ trợ của HN) nhận lãnh trách nhiệm Thường Trực của một TDCDN do CS khống chế, tôi không bị bất ngờ.
Tôi đã tưởng chỉ đối đầu với các thành viên trong TH trong vụ này, nhưng nay ý thức ra đã có bàn tay CS nằm trong ruột TH dấy động phản loạn, nếu không chịu hủy hoại một chi thể để cứu cơ thể (anh Tường) hoặc anh Huy (xóa bàn làm lại), THDCDN đã dầy công 30 năm sẽ chết thảm dưới tay CS.
Biện pháp ngay bây giờ vì thế là chuận bị lập ngay một egroup mới cho TL, chúng ta có thể lục lại các mail để ghi tển các thành viên của TH và egroup này. Dĩ nhiên, nhân dịp này, đập cho hết chuột trong nhà, những người tỏ lộ có ý thức ủng hộ nhóm phản loạn phải loại bỏ. 
Nếu HD vẫn còn hoạt động được, xin anh Kiểng hoặc ai đó (nếu có VH tiếp tay thì đỡ lăm) cho tên tôi vào HD. Fb của tôi là Thanh Da Song.
Cần bình tĩnh và sáng suốt để đương đầu với những thách thức 'ngoạn mục' sắp tới.
Sơn Dương

E-mail 07

2016-11-28 17:46 GMT+11:00 <nguyenvanhuy@numericable.fr>:
Các anh thân mến,
Sau khi Dương Thành Tân ra thông cáo thành lập một forum trao đổi khác mang tên Huynh Đệ 1 lúc 23g11', website ethongluan.org bị khóa lúc 23g40'. Tôi không còn đưa bài lên website được nữa. Trước đó độ 10 phút, tôi bắt đầu thấy có triệu chứng bất bình thường như mỗi lần bấm nút đưa bài thì cứ bị trả về trang mở đầu.
Điều này có thể xác quyết là nhóm phản loạn đã có chuẩn bị từ trước. 
Người nắm chìa khóa (admin) của trang web này là Nguyễn Gia Thưởng, nhưng hai người có chìa khóa vào để đưa bài là Nguyễn Văn Huy và Dương Thành Tân. Người thứ ba (theo dự đoán riêng của tôi) là Huỳnh Tâm, vì mỗi lần Thưởng đến Paris đều có ghé qua nhà hoặc gặp Huỳnh Tâm tại những nơi mình họp. Theo Thưởng và Huỳnh Tâm nói với tôi, Huỳnh Tâm là người giúp Thưởng làm sauvegarde cũng như trang bị những antivirus chống xâm nhập.
Trong vụ này, theo tôi, Dương Thành Tân hoặc Huỳnh Tâm chính là người vào website ethongluan.org khóa đường vào của tôi.
Lúc này tôi vẫn để Nguyễn Gia Thưởng ra ngoài vì không thấy xuất hiện. Tôi có nhắn anh Thưởng qua điện thoại và điện thư nhưng không thấy trả lời. Đây là một bất thường đang lo ngại, vì cho dù có đi đâu xa hay bận đến mấy Thưởng thường xuyên theo dõi hay đưa bài lên website. Nhưng từ hơn 10 ngày qua Thưởng biệt âm vô tín. Cố tình tránh né liên lạc, bị bệnh nặng, tê liệt hay chết (?), rất khó xác quyết.
Cái đang lo ngại thứ hai là TLtotal. Thưởng là người nắm danh sách của tất cả anh em. Bây giờ là 7g40 sáng, tôi không nhận được một email nào từ sau 23g11' nữa. Phải chờ đến trưa nay mới có thể xác quyết. Nếu đến chiều mà tôi cũng như các anh không nhận thêm một điện thư nào khác thì chắc chắn Thưởng có nhúng tay vào.
Chúng ta giữ liên lạc và bình tĩnh.
Thân mến,
NVHuy

E-mail 08
 
> ---- Message d'origine ----
De : "duong son" <duongson2207@gmail.com>
À : "lehuuda" <lehuuda@gmail.com>
Objet : Re: Re: Khẩn!
Date : 26/11/2016 22:39:50 CET
Copie à : "Manh-Tuong Le" <lemanhtuong78@gmail.com>;
"Nguyen van Huy" <nguyenvanhuy@numericable.fr>;
"Gia Kieng Nguyen" <kqhhvn@gmail.com>;
"Honghai Cung" <honghai.cung@gmail.com>;
"Nguyen Son Ba" <sonba77@yahoo.fr>;
 "Diep Tuong Bao" <diep_tuong@yahoo.fr>
Thưa các anh
Nguyễn Gia Thưởng có thể là tay cao cờ hơn những gì tôi đã nghĩ.
Anh Thưởng bây giờ không cần xuất hiện nữa vì những gì nhóm phản loạn này đã làm đã đem lại kết quả. Không xuất hiện vì không cần thiết nữa, nói cách khác. một tay chơi bài cao cờ không cần lật ngửa là bài nữa khi bàn cờ đã thắng! Nhưng sẽ chia sẻ thắng lợi xuất hiện SAU bàn cờ đã thắng.
Thư HT 'phản biện' anh Kiểng thừa khả năng dứt điểm.
Thư từ nhiệm của VH sẽ bị khai thác có lợi cho mục đích của nhóm phản loạn, nhưng VH từ nhiệm để tránh bị ném đá (hay tránh cái gì nữa mà tôi chưa hiểu ra) vì VH đã hiểu VH chỉ là một trong nhiều diện của ĐIỂM là anh Kiểng. Có thể VH hi sinh để phá bỏ ngụy cớ tạo nên vấn đề?
Anh Huy phải tự tin hành xử đúng theo QUSH để ngăn ngừa việc làm của nhóm này trở thành một tiền lệ bất chấp QUSH trong tương lai. Anh Phải Cứng Rắn và Quả Quyết trong trách nhiệm PT/TT của mình lúc này dựa vào QUSH.
BLD là cơ quan quyền lực tối cao của TH chứ không phải Anh Kiểng. Uy tín, uy thế của anh Kiểng quá mạnh khiến một số người 'nhìn cây nhưng không thấy rừng'. Đánh Anh Kiểng vì thế là đánh sai đối thủ.
Vấn đề bất lợi là có những thành viên lâu năm và ít nhất thành viên trong BLD tối cao lại bất chấp QUSH để hành động.
Theo tôi, cứ chiếu theo QUSH mà hành động. Trường hợp xấu nhất, tôi đồng ý với anh Tường: hủy hoại một chi thể để giữ lấy mạng sống. Hoặc cực đoan hơn nữa, như anh Huy: xóa bàn làm lại.
Sơn Dương

E-mail 09

2016-11-27 7:01 GMT+11:00 duong son <
duongson2207@gmail.com>:
Đã thấy xuất hiện mail của tôi. Nhưng phải cảnh giác những gì bọn này đã có khả năng làm được khi tình thế bất lợi cho chúng.
Sơn Dương

E-mail 10

2016-11-27 6:52 GMT+11:00 duong son <duongson2207@gmail.com>:
Khẩn: Tôi vừa viết thư phản đối sự vi phạm QUSH của nhóm phản loạn này NHƯNG  kiểm đi kiểm lại nhiều lần đã không thấy xuất hiện trên diễn đàn!!!
Xin các anh thử xem lại mail các anh gởi lên diễn đàn có bị chận hay chưa?
HT ,DTT đã ra tay ngăn chặn những người mà chúng biết sẽ chống lại chúng ngay khi anh Thế lật ngửa lá bài?
Tôi không còn cách nào khác là tiếp tục 'send' cho đến khi thấy nó xuất hiện trên diễn đàn.
Sơn Dương


E-mail 11

2016-11-27 6:43 GMT+11:00 duong son <duongson2207@gmail.com>:

Và Võ Xuân Minh sẽ lấy thau hứng máu anh Kiểng chứ không phản đối hung thủ!
Nhóm này tự tin đến xấc xược ra mặt trên diễn đàn vì đã có hỗ trợ chắc chắn của NGThưởng là con bài tẩy của nhóm này.
Nhưng hãy gác qua mọi chuyện phân tích lúc này. Lúc này là lúc mọi người phải lên án bọn này trước ngày 28/11. SAu ngày này tôi e rằng các ý kiến nghịch lại nhóm này sẽ không được xuất hiện trên diễn đàn vì nằm trọng vẹn trong tay 3 nhân vật chủ chốt nhóm phản loạn.
Sơn Dương

E-mail 12

2016-11-27 5:17 GMT+11:00 lehuuda <lehuuda@gmail.com>:
Chao anh Son Duong.
Toi hoan toan dong y voi anh
Le Huu Da

E-mail 13

2016-11-26 18:49 GMT+01:00 duong son <duongson2207@gmail.com>:
Anh Tường th6n
HÒA là ai?
Lịch sử lập lại: Những tên tội đồ bất xứng lật đổ ông Diệm để đưa VN vào các khủng hoảng triền miên cho đến khi mất nước. Toàn bộ đám này không ai có khả năng thay thế anh Kiểng cả và họ sẽ đưa TH vào tay cộng sản.
Hành động Khẩn cấp ngay bây giờ theo tôi: từng người lên  ngay diễn đàn TL lên án cuộc nổi loạn này, và tuyên bố không chấp nhận từng cá nhân nhóm này là thành viên TH nữa. Nhóm chúng ta phải làm nhanh để làm gương cho những thành viên TH lên tiếng noi lương tâm của mình trước khi HT, DTT đóng lại Diễn đàn để tùy tiện thực hiện âm mưu. Đài phát thanh còn đến ngày 28/11 mới đóng cửa. Vậy lợi dụng hai ngày còn lại, anh Kiểng kêu gọi mọi người lên phản đối nhóm phản loại này.
Nguyễn Gia Thưởng sẽ xuất hiện để đâm nhát dao cuối cùng vào anh Kiểng.
Sơn Dương
Các bạn cho ngay ý kiến.

E-mail 14

2016-11-26 10:20 GMT+11:00 Manh-Tuong Le <lemanhtuong78@gmail.com>:
Hàng trăm người muốn xin vào TH ở trong nước (nhiều công an sẽ nằm vùng để lấy đa số sau này)
Đòi lập PB Quốc nội
HT & DTT đòi bằng được làm admin của trang FB Thông Luận (DTT & Thưởng tới Paris 2 lần để vận động và tới nhà HT trước). eTL + FB TL = trọn
Bắt đầu tấn công trên total & Huynh Đệ
Gài bẫy họp ở Đức để phục kích
Tấn công ồ ạt tư cách lãnh đạo của anh Kiểng trên total & HĐ
Mỗi khi phe chống đối (và những cảm tình viên) yêu thế và nguôi ngoai, Hoà gửi một thư khuyến khích một cách rất khéo léo, kín đáo.
Hoà nhập cuộc công khai tấn công NGKiểng.
Mọi chuyện được điều động để dứt điểm vào cuối nhiệm kỳ BLĐ 6
Chính quyền VN! Kiểng, Huy, dương sơn là công an!

E-mail 15

2016-11-25 23:11 GMT+01:00 duong son <duongson2207@gmail.com>:
Như vậy câu hỏi kế tiếp để suy nghĩ.
Tại sao anh Thưởng lại giao chìa khóa ethongluan.org cho Huỳnh Tâm và Dương Thành Tân thay vì anh Huy?
Hai nhân vật này đã tỏ rõ ý đồ phá TH và đang cổ xúy người khác cùng tham gia vào cuộc đánh phá. . Xin lặp lại câu hỏi  để mọi người suy nghĩ và tìm giải pháp thích hợp, có phải Anh Thưởng là con bài tẩy của nhóm này hay không và chỉ xuất hiện khi áp lực đã lên điểm đỉnh nhằm tạo hiệu quả tối đa cho âm mưu của nhóm? Tôi hoàn toàn tin cậy anh Thưởng, và tin anh Thưởng có lý do riêng đã không lên tiếng hiện nay, nhưng dù bất cứ lý do cá nhân nào, anh Thưởng, đây là lúc thử vàng hay cát, xét về trách nhiệm của một thành viên VP/BLD phải lên tiếng biểu quyết ngay theo hai nghị quyết kỷ luật anh Kiểng đưa ra. Nếu vì bất cứ lý do gì, không bỏ phiếu được, sẽ cho ta thấy anh Thưởng là ai? Không ai lạ gì chiến thuật vắng mặt có lý do chính đáng của một thành viên của Nội các khi có âm mưu phản loạn.
Xin khẳng định tôi chỉ suy diễn và lý luận theo logic của một chuỗi sự kiện đã xảy ra trong TH hôm nay. Tôi mong ước sự kính  trọng của tôi với anh Thưởng đã được đặt đúng chỗ. Chỉ có anh Thưởng xác nhận được sự sai/ đúng của lòng kính trọng này, qua một hành động quả quyết: giết chết luôn TH hay đánh bại các thế lực đen tối hiện nay. 

Không ai có thể  đui mù không thấy trong âm mưu nổi loạn, ly khai, phá phách hiện nay phải có sự hỗ trợ ngầm của một hay hai thành viên BLD nhóm này mới tự tin, hung hăng và bất chấp QUSH. Sự hỗ trợ ngầm này đã được anh Thế công khai trong lá thư mà nội dung thực sự (in effect) là yêu cầu anh Kiểng chấm dứt vai trò lãnh đạo trong THchấm dứt. Tôi dám nghĩ đã có nhóm phản loạn đã sắp xếp công khai vai trò của những nhân sự sẽ thay thế anh Kiểng trong âm mưu này, nên họ mới ngạo mạn đến thế.
Sơn Dương

Các bạn có nhớ, nhận được câu đe dọa (hoặc của Huỳnh Tâm hoặc DTT, xin sao lục lại email) khi ra đi sẽ tung ra những thông tin làm tan vỡ TH?

E-mail 16

2016-11-26 0:16 GMT+11:00 <nguyenvanhuy@numericable.fr>:
Sơn Dương thân mến,
Lo lắng của Sơn Dương cũng là lo lắng của chúng ta.
Người admin ethongluan.org là anh Thưởng.
Tôi chỉ là người đưa bài mà thôi.
Lo lắng nhất là Huỳnh Tâm và Dương Thanh Tân, theo tôi, đều có thể vào ethongluan.org vì đã được anh Thưởng cho admin. Nay anh Thưởng biệt tăm vô âm tín trước cảnh dầu sôi lử bỗng khiến tôi rất lo.
Từ 10 ngày qua chỉ một mình tôi tìm và đưa bài.
Thân,
Huy.

E-mail 17

---- Message d'origine ----
De : "duong son" <duongson2207@gmail.com>
À : "Manh-Tuong Le" <lemanhtuong78@gmail.com>
Objet : Re: Khẩn!
Date : 25/11/2016 13:10:43 CET
Copie à : "NGK" <kqhhvn@gmail.com>;
"Honghai Cung" <honghai.cung@gmail.com>;
"Nguyen Son Ba" <sonba77@yahoo.fr>;
"Diep Tuong Bao" <diep_tuong@yahoo.fr>;
"LêHữuĐa" <lehuuda@gmail.com>
Thưa các anh
"Chắc chắn DTT đã nắm eTL"? Anh Thưởng hoàn toàn im lặng vô tuyến đáng nghi ngại và anh Huy đang làm gì?
Báo động của anh Tường cho thấy hoặc là DTT có kỹ thuật internet thần sầu quỷ khốc hoặc các admin của eTL đã chểnh mảng trách nhiệm của mình.Xin anh Huy/ anh Thưởng cho biết DTT có thể nào có kỹ thuật siêu việt để tiếm đoạt ethongluan hay không? Có phải chỉ khi một trong các admin trao chìa khóa cho DTT thì Tân mới nắm được ethongluan? Như vậy con bài tẩy trong vụ khủng hoảng hiện nay sẽ xuất hiện nay mai vì áp lực đã lên đỉnh điểm.

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng này câu viết của anh Bảo:
Tôi rất ngạc nhiện không nghe thấy anh Thưởng lên một tiếng nào (dù là nhỏ thôi trong BLD) về vụ việc có vẻ càng ngày càng trầm trọng.

Anh Thế đã lật ngửa lá bài của anh trong mail mới nhất: táo tợn đề nghị Anh Kiểng hãy tự tử sinh mạng chính trị của mình. Chỉ còn anh Thưởng là dấu kín lá bài chờ cho đến đỉnh điểm sẽ xuất hiện hay sao? 

Lá thư 'em có tâm sự' của DTT mới nhất cho thấy DTT gương mặt gớm ghiết của DTT khi nói: TH chỉ có đi đêm hoặc liên kết với Cộng sản mới mong làm được lịch sử.

Tôi đề nghị các admin eTL có thể nào và có cách nào kiểm duyệt mail của DTT ngay bây giờ. Chờ đến khi có quyết định của BLD, không chừng không có chỗ để đăng quyết định. Tôi xin anh Huy và nhờ anh Huy nhắn lại với anh Thưởng không có tên trong nhóm này, giải thích về khả năng DTT nắm được ethongluan. 

Tôi có bi quan lắm không? Xin các anh hãy cho tôi một lý do để lạc quan.
Sơn Dương

E-mail 18

2016-11-25 18:37 GMT+11:00 Manh-Tuong Le <lemanhtuong78@gmail.com>:
Cần cẩn thận khi viết thư trên VPBLĐ.
Lấy điạ chỉ email của tất cả mọi người trên total
Tìm phương án bảo vệ eThongLuan để khỏi bị mất.
* Từ khi DTT viết bài Đoàn kết và liên kết cho tới nay, những cmts của tôi (phản biện DTT&PBViệt) đều bị cúp. Không lọt một cái nào. Tính thông báo nhưng quên. 
Chắc chắn DTT đã nắm eTL.
Tướng

Không có nhận xét nào: