CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ GIỮA NGƯỜI DÂN OANBỊ MẤT ĐẤT VÀ NHÀ CẦM QUYỀN TẠI VIỆT NAM(XUÂN KHÔI)

khudat_IVB3_01
Hình ảnh khu đất IVB-3 chụp tại góc đường Trần Cao Vân -

Tôn Đức Thắng trong ngày cướp đất 27-3-2019.
”...nếu Dân oan thực hiện phương cách Bất bạo động bằng con đường bất tuân Dân sự, thì các bác càng thấy lo lắng cho những khối tài sản khổng lồ cất giấu trong các căn hộ cao cấp ở Ciputra ... chẳng mấy chốc mà sung vào công quỹ của nền Đệ tam Cộng hòa Việt Nam...”


1. Sự vụ cưỡng chế tại khu đất số hiệu IVB-3, thuộc tổ 17, phường Trần Phú thành phố Quảng Ngãi
Ngày 37-3-2019, tại khu đất số hiệu IVB-3, thuộc tổ 17,
phường Trần Phú thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra một sự kiện cướp đất của nhà cầm quyền tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam đối với 6 người chủ đất có tên sau:
1. Nguyễn Thị Hoàng, vô gia cư, có hộ khẩu tại tổ 17, phường Trần Phú.
2. Lê Xuân Anh, ở nhà thuê, có hộ khẩu tại tổ 17, phường Trần Phú.
3. Lê Anh Tuấn, ở nhà thuê, có hộ khẩu tại tổ 17, phường Trần Phú.
4. Nguyễn Minh Chức, mua đất cho con, công dân huyện Mộ Đức.
5. Nguyễn Hải, đại diện Võ Quang Phát, công dân phường Nguyễn Nghiêm.
6. Trần Thị Ngọc Trang, công dân phường Trần Phú.
Tuy thông báo cưỡng chế - cướp đất để giao cho công ty Đồng Khánh tiến hành dự án kinh doanh bất động sản vào ngày 27-3-2019, nhưng từ chiều ngày 26-3-2019 (ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Bắc Việt), công ty Đồng Khánh đã huy động hàng trăm xe tải hạng nặng, máy xúc, máy đào hạng nặng thiết lập một vòng vây quanh khu đất IVB-3 từ đường An Dương Vương qua đường Trần Cao Vân và đường Tôn Đức Thắng. Sự việc sắp đặt tựa như trận chiến Cai Hạ, Hàn Tín dàn chiến xa để đối phó với Hạng Vương. Ở hai đầu đường An Dương Vương và giao lộ Trần Cao Vân - Tôn Đức Thắng, công ty Đồng Khánh tự ý đặt các tấm biển cấm các phương tiện giao thông qua lại.
Lực lượng hỗ trợ thứ nhất của chiến dịch cưỡng chế này là đám lái xe tải hạng nặng của công ty Đồng Khánh và đám lâu la giang hồ dưới trướng tên Bùi Phụ Quang, bảo kê giang hồ cho ngài Lê Viết Chữ, Bí thư kiêm trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi. Cu Quang, tên giang hồ bẩn này huy động tay sai khoác trang phục nhân viên công ty Đồng Khánh bao vây khu vực và tổ chức ăn nhậu mừng chiến công cướp đất sớm từ chiều ngày 26-3-2019. Địa điểm bọn chúng tổ chức ăn mừng tại dãy lều tạm dựng trên đường Trần Cao Vân, bên cạnh biệt thự xinh đẹp của quý ông trung tướng Phạm Nam Tào. Thật khôi hài, viên tướng về hưu an thân phì da, kiến nghĩa bất vi vô dõng dã,trơ mắt, ngậm mồm nhìn bọn cướp đất của Dân bên cạnh nhà mình mà không biết nhục cho thân phận có trách nhiệm phải bảo vệ cho Dân oan yếu thế.
Lực lượng hỗ trợ thứ hai của công cuộc cưỡng chế - cướp chính là Ban chỉ huy quân sự phường Trần Phú, thật trái ngang, các lực lượng chả liên quan gì đến kinh tế thị trường đảm nhiệm việc bảo kê cho bọn cướp.
Lực lượng hỗ trợ thứ ba, là một toán an ninh thường phục của công an thành phố Quảng Ngãi, chả biết đám an ninh này có trách nhiệm gì cho việc đi cướp đất và phá hoại tài sản của 6 người dân kia.
Lực lượng hỗ trợ thứ tư, oái ăm thay lại được cầm đầu bởi ông chủ tịch phường Trần Phú - Hồ Kỳ Phương, và một đám tay sai như tổ trưởng dân phố, đại diện Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh, dân phòng, và không thể thiếu cái gọi là chi bộ Đảng cộng sản của tổ dân phố 17.
Lực lượng thứ sáu là đại diện Ủy ban Nhân dân thành phố Quảng Ngãi, đàn em của đầu sai Phạm Tấn Hoàng - chủ tịch ủy ban Nhân dân thành phố Quảng Ngãi kiêm đoàn trưởng đoàn cướp của thành phố.
Lực lượng thứ bảy là đám lâu la của cái gọi là Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Ngãi. Trung tâm này thực chất chỉ là một công ty trách nhiệm hữu hạn, nhưng hoạt động như là một bộ máy thâu tóm đất đai của tỉnh Quảng Ngãi cho các lãnh đạo chia nhau.
Lực lượng thứ tám là công an phường Trần Phú, thật ngang trái làm sao, cái lực lượng này có nhiệm vụ bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân thì lại làm cái việc vô cùng bất nhân là đem một cái xe thùng chở tội phạm hú còi chạy qua chạy lại trên các đường An Dương Vương, Trần Cao Vân và Tôn Đức Thắng để thị uy các khổ chủ.
Lực lượng thứ chín là Đoàn thanh niên cộng sản phường Trần Phú phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản thành phố Quảng Ngãi, hỗ trợ cho công cuộc cưỡng chế.
Và lực lượng thứ mười chính là tập đoàn tội phạm Lê Viết Chữ - Trần Ngọc Căng trực chiến đầy căng thẳng lo lắng sự phản kháng của các chủ đất.
Ai phản kháng cho nổi đây!
khudat_IVB3_01

Hình ảnh khu đất IVB-3 chụp tại góc đường Trần Cao Vân -

Tôn Đức Thắng trong ngày cướp đất 27-3-2019.

khudat_IVB3_02

Xe tải hạng nặng của công ty Đồng Khánh bên cạnh khu đất IVB-3

bị cướp ngày 27-3-2019, ảnh chụp từ công viên trước nhà ông Phạm Minh Toản

2. Vì sao cuộc cưỡng chế đất tiến hành ngay khi khởi công dự án?
Dự án Khu dân cư IV-B3 kết hợp chỉnh trang đô thị, thành phố Quảng Ngãi” được phê duyệt chủ trương đầu tư theo Quyết định 856/QĐ-UBND ngày 20/11/2017 của UBND tỉnh Quảng Ngãi.
Mục đích chính của dự án: Kinh doanh bất động sản.
Tại sao kinh doanh bất động sản lại được Nhà cầm quyền cấp thành phố ra Quyết định cưỡng chế thu hồi đất cho công ty tư nhân Đồng Khánh?
Có ít nhất 3 nguyên nhân sau:
- Công ty tư nhân Đồng Khánh chính là công ty gia đình của Lê Viết Chữ, nay giao cho Lê Viết Hà chọn làm vị trí khởi nghiệp.
- Lợi nhuận hơn 1100% của dự án khi Nhà cầm quyền can thiệp làm cho các thành phần tham dự mù mắt vì lòng tham mà ra tay tàn độc với người dân trong khu vực, bất chấp hậu quả.
- Việc tiến hành cưỡng chế vô cùng dễ dàng, như dao chém vào nước, vậy nên tập đoàn tội phạm tỉnh Quảng Ngãi không thể ngoái đầu theo nẻo thiện.
- Việc gia hạn thời điểm tiến hành dự án theo Quyết định 856/QĐ-UBND ngày 20/11/2017 của UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ hết hiệu lực vào ngày 1-4-2019, do đó, nếu không cưỡng chế để khỏi động dự án thì coi như dự án hết hiệu lực thi hành. Miếng ngon đến mồm không thể không hành động, dù bất chấp luân thường đạo lý.
Người cộng sản, cướp của giết người không ghê tay, sá gì luân thường với đạo lý!
dongkhanh09
Hiện trạng công ty Đồng Khánh ngang ngược thi công
trên khu đất vừa cướp được

khudat_IVB3_00

Lán trại của công ty Đồng Khánh thi công trên đất chưa hề đền bù, cướp đất để kinh doanh bất động sản, chỉ có ở Quảng Ngãi dưới sự chỉ đạo của Bí thư kiêm trùm giang hồ bẩn,

kiêm Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Lê Viết Chữ.

3. Căn cứ pháp lý của việc cưỡng chế đất
Không có bất cứ căn cứ pháp lý nào cho cuộc cưỡng chế này cả.
Nếu dựa trên căn cứ Quyết định 856/QĐ-UBND ngày 20/11/2017 của UBND tỉnh Quảng Ngãi có yếu tố chỉnh trang đô thị để cưỡng chế đất của dân là hoàn toàn sai, vì Nhà cầm quyền tỉnh Quảng Ngãi không hề công khai rạch ròi khu vực nào là chỉnh trang đô thị, khu vực nào là kinh doanh bất động sản.
Chính Quyết định 856/QĐ-UBND ngày 20/11/2017 của UBND tỉnh Quảng Ngãi đã là một vi phạm nghiệm trọng về việc quản lý đất đai, vì dự án này chưa được Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi thông qua trong kế hoạch sử dụng đất năm 2018. Điều này thể hiện rõ trong các căn cứ ban đầu của Quyết định này.
Sự việc cưỡng chế và tàn phá tài sản của 6 hộ dân trên, đặc biệt, trên khu đất của bà Nguyễn Thị Hoàng có những cây cảnh đại thụ đường kính gốc to hơn 30 cm và giá thị trường mỗi cây không dưới 100 triệu đồng Việt Nam. Hàng chục cây cảnh cổ thụ như trong các hình chụp trước, đã bị san phẳng. Đây là việc phá hoại tài sản của người khác có tổ chức, vi phạm Luật hình sự của Việt Nam hiện hành, vi phạm các điều 61, 62, 72, 73 Luật đất đai 2013, vi phạm Điều 17 Tuyên Ngôn Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc.
khudat_nguyenthihoang
Khu đất có rất nhiều cây cảnh cổ thụ của bà Nguyễn Thị Hoàng mặt tiền đường Trần Cao Vân, ảnh chụp chiều ngày 26-3-2019, khuôn viên đã bị nhân viên công ty Đồng Khánh phối hợp với nhà cầm quyền thành phố Quảng Ngãi giăng dây chiếm đoạt phi pháp. Đây là chứng cớ nhà cầm quyền tỉnh Quảng Ngãi mà đại diện là Bí thư Lê Viết Chữ công khai cấu kết với công ty Đồng Khánh để cướp đất của Dân oan chia nhau dưới hình thức kinh doanh bất động sản.
4. Căn cứ pháp lý của hành vi bất tuân dân sự - Bất bạo động.
Gia đình các chủ đất đã bất hợp tác với cách tiến hành dự án là hoàn toàn đúng theo pháp luật Việt Nam hiện hành.
Đoạn trường ai có qua cầu mới hay!
Ai đã từng bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam cưỡng chế nhà, đất đai và tài sản mới thấm thía cái sự tận cùng của khốn khổ. Bạn bị tước đoạt tất cả nhưng không có quyền kêu lên một tiếng. Bạn chỉ cần to tiếng hô hoán, bọn công an kia sẽ tống cổ bạn vào xe tù đang sẵn sàng để kết cho cái án “chống người thi hành công vụ”. Bạn chỉ có thể bất hợp tác và cố gắng đưa sự vụ ra công luận để tìm công lý cho bản thân và gia đình trong một xã hội mà sự tìm kiếm công lý khác nào như mò kim đáy bể.
Trong sự thống khổ tột cùng, mọi sự phản kháng bị tê liệt, những người trong gia đình bị cưỡng chế gần như bị hóa đá cả thể xác và tinh thần. Phẫn uất, hận thù, thống khổ, ... tiếng Việt dù phong phú đến đấu cũng không thể miêu tả được tâm trạng của những Nạn Dân trong cơn bão tố. Ta phải chỉ rõ, cơn bão tố của phong trào cộng sản vô nhân còn sót lại tàn dư trên mảnh đất chữ S khốn khổ này.
Từ trạng thái bị tê liệt mọi nhẽ, trong mỗi con người Nạn Dân xuất hiện một thái cực mới của sự phản kháng: Bất bạo động.
Việc họ đồng thuận chọn phương pháp bất bạo động là phương án khôn ngoan bậc nhất. Một nguyên tắc khả dĩ đúng của lý thuyết Maxist - Leninist đó là sự chuyển hóa từ lượng biến đổi thành sự chuyển hóa về chất. Nguyên tắc này chắc chắn đúng khi số lượng Nạn Dân của cộng sản đạt đến một giới hạn nào đó thì sự biến đổi về chất lượng từng cá nhân nổi loạn sẽ dần biến những con sóng phản kháng nhỏ lẻ và tuyệt vọng thành cơn bão cuồng nộ để cuốn phăng tất cả.
Một ngày kia, khi phong trào bất bạo động phát triển mạnh mẽ trên toàn cõi Việt Nam, ắt Đảng cầm quyền cộng sản không có đất mà chôn.
Một hành động cụ thể của bất bạo động là phương án pháp lý. Các gia đình đã chọn phương án pháp lý, những Nạn Dân sử dụng chính Luật pháp của nhà cầm quyền cộng sản để kết tội chính những kẻ cướp đất, một lựa chọn của chiến thắng chắc chắn về sau.
Bất bạo động, ba từ mà bất cứ nhân viên an ninh nào khi đọc những dòng này có thể nhìn thấy những cái thòng lọng treo cổ sắp lơ lửng trên đầu họ trong một tương lai gần.
Bất bạo động, ba từ mà bất cứ lãnh đạo cộng sản nào đọc những dòng này sẽ phải toát mồ hôi và mất ngủ trong đêm.
Bất bạo động, ba từ này tương đương với dòng chữ: xóa sổ cộng sản trên đất Việt.
5. Căn cứ pháp lý của dự án hoàn toàn sai trái trên cơ sở pháp luật hiện hành tại Việt Nam
Ngày 37-3-2019, tại khu đất số hiệu IVB-3, thuộc tổ 17, phường Trần Phú thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra một sự kiện cướp đất của nhà cầm quyền tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ cho công tử Lê Viết Hà, chủ nhân công ty Đồng Khánh, vừa từ Úc Châu về khởi nghiệp.
Những người cộng sản rất đắc ý với một câu ngạn ngữ Pháp: “Công lý thuộc về kẻ mạnh”. Nhưng họ quên một nguyên tắc mà chính những nhà lý luận cộng sản đã đề xướng: Nguyên tắc tồn tại mâu thuẫn nội tại hoặc ngoại diện trong bất cứ vấn đề gì thuộc phạm trù Con Người.
Xét theo nguyên lý Mâu Thuẫn trên, câu ngạn ngữ vừa nêu sẽ vấp phải một phản biện không thể vượt qua: Công lý không phải bao giờ cũng thuộc về đám đông. Mọi người có quyền có tài sản tư nhân, và nhà cầm quyền cộng sản phải có trách nhiệm xác nhận các loại tài sản đó cho họ theo đúng các quy định của pháp luật. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, sau khi nhà cầm quyền cộng sản tỉnh Quảng Ngãi ra hàng loạt văn bản liên kết nhau như liên hoàn kế thì nhà cửa, đất đai, tài sản của các Dân oan bỗng nhiên trở thành tài sản của nhà đầu tư: Công ty Đồng Khánh.
Hiện thực này cũng chính là tử huyệt của cha con Lê Viết Chữ và đồng bọn, vì sau này, trong cơn hồi tố, tài sản của họ sẽ bị tịch thu, hoặc bị truy hồi cho khổ chủ mà không thể khiếu nại vì cha con ông ta đã hành xử chẳng khác nào bọn cướp.
Không thể nào, bằng vài quyết định hành chính, hàng loạt tài sản của các Dân oan bỗng mất quyền tài phán, mặc nhiên trở thành tài sản có mục đích sinh lợi cho công ty Đồng Khánh; như tên Hùng phó giám đốc của công ty Đồng Khánh đã khẳng định với bà Nguyễn Thị Hoàng: “Việc thương lượng phải thương lượng dưới bàn”. Không hề có một đạo luật nào bảo hộ cho điều sai trái ấy, đang tồn tại trong hệ thống pháp luật của cái gọi là Nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
6. Ai chống lưng cho tập đoàn tội phạm Lê Viết Chữ - Trần Ngọc Căng
Ta phải nói cho rõ sách lược hành động của bọn cướp bất nhân này. Sau khi ra tay khủng bố các Nạn Dân để cướp đất, khởi động dự án mà không hề có một phản kháng bạo động nào, nhà cầm quyền và chủ công ty Đồng Khánh bắt đầu tung một tin trong dư luận rằng: Họ mạnh lắm, họ đã làm thế tức là Dân oan kiện sẽ không ăn thua.
Này nhé:
- Thứ nhất: khi Dân Oan khởi kiện bắt buộc phải khởi kiện tại Tòa án Nhân dân thành phố Quảng Ngãi. Đối tượng khởi kiện là ông Phạm Tấn Hoàng, đương kim chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Quảng Ngãi. Oái ăm sao, chính ông Phạm Tấn Hoàng là người ký các quyết định bổ nhiệm các thẩm phán tại Tòa án Nhân dân thành phố Quảng Ngãi. Thế thì cái tòa án Nhân dân thành phố Quảng Ngãi khác nào là cái tòa án của ông Phạm Tấn Hoàng, mà lại đi xử ông ta cái tội “cấu kết với công ty Đồng Khánh cướp đất của Dân”. Ông Hoàng sẽ kêu lên là: Ồ, không, tôi không hề cấu kết với công ty Đồng Khánh làm cái việc xấu xa ấy, tôi chỉ làm theo chức trách công vụ được giao mà thôi.
Cái khổ là chức trách cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Dân oan hay việc chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở cho Dân theo Công văn số 1075, ngày 16-4-2007 thì các ông dứt khoát thoái thác trách nhiệm. Coi như tầng oan khổ số 1, Dân Oan cầm chắc cái thua.
lenh_dieuchinh_quyhoach01
lenh_dieuchinh_quyhoach02
Lẽ ra các thửa đất của Dân trong khu vực này phải được cấp sổ đỏ và chuyển đổi mục đích sử dụng đất thành khu dân cư từ năm 2007.
- Thứ hai: công ty này của anh Sáu, con ảnh thằng Lê Viết Hà bị bọn Trung Quốc nó dùng mỹ nhân kế khủng bố không ở yên bên Úc Châu được, phải về kiếm chỗ khởi nghiệp, anh em tạo điều kiện cướp tí đất nhỏ như cái lồw cho cháu nó kiếm ăn ấy mà. Ở cái đất Quảng Ngãi nhỏ tí, Dân Oan kiện tiếp lên Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, anh Sáu lệnh cho Trần Ngọc Căng xử lý, coi như thua chắc cú.
- Thứ ba: Anh Sáu là ủy viên trung ương đảng cộng sản, có anh Nguyễn Hòa Bình, chánh án Tòa án tối cao đỡ đần rồi, phen này Dân Oan khu đất IVB-3 ra kiện các ảnh coi như thua chắc.
- Thứ tư: Anh Sáu đã chỉ đạo chi vài tỷ thuê bọn giang hồ như cu Quang hỗ trợ dằn mặt bọn Dân Oan, cần thiết thì chặt tay, chặt chân cho bọn nó tàn phế cho chừa khỏi đi ... kiện.
Ờ, anh chị có sắp đi kiện phải suy nghĩ cho kỹ, chớ mất nhà cửa, đất đai, tài sản rồi mất luôn mạng đó.
Trời Đất ơi, cái xã hội chủ nghĩa đang xây dựng ở Quảng Ngãi sáng ngời như vầng thái dương, chiếu rọi bốn biển năm châu, hàng năm được vun bồi đạo đức Hồ Chí Minh, hóa ra khốn nạn thế đấy, các ông bà Dân Oan liệu mà ốm đòn với các quan nhà ta.
7. Cơ sở nào thắng kiện cho Dân oan khu IVB-3
Như chúng tôi đã nêu, thông tin các nhà quan của Lê Viết Chữ giăng trong dư luận nhân dân để dọa nạt các hộ Dân Oan vừa bị cướp đất và tàn phá tài sản, hòng ngăn cản sự phản kháng của họ theo trình tự pháp luật.
Sự thật không hề bi đát.
Một sự thật là hiện nay, cha con Lê Viết Chữ - Lê Viết Hà như ngồi trên đống lửa. Kinh doanh bằng cách ăn cướp, tránh sao trả giá trước mắt.
Một thông tin mà chúng tôi ghi nhận được: Lê Viết Chữ đã ra lệnh cho tên Hiền, giám đốc - đày tớ công ty Đồng Khánh dự chi 50 tỷ VND (trong tổng số lãi 140 tỷ dự định), cầm ra Hà Nội để nhờ anh Nguyễn Hòa Bình dàn xếp cho yên việc.
Lê Viết Chữ và bộ sậu quên mất cái ghế nóng đang ngồi có rất nhiều đối thủ muốn ra tay lật đổ, và họ sẵn sàng chi 500 tỷ cho cái ghế Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi. Đời nào cũng thế, người ta phù thịnh chớ mấy ai dại phù suy bao giờ. Chắc ông Nguyễn Hòa Bình cũng không đến nỗi không cân nhắc cái món lợi chung vài trăm tỷ kia mà mó đến món tiền bẩn 50 tỷ đang gây sóng gió dư luận từ Quảng Ngãi ra khắp Thế giới.
Dân Oan còn gì để mất nữa mà không kiện cho tanh bành ra xem mỉu nào!
Vụ này, tay chủ tịch thành phố Quảng Ngãi Phạm Tấn Hoàng cũng là một đầu sai đắc lực. Chưa đánh người mặt đỏ như vang, đánh được người mặt vàng như nghệ chính là cái cảnh mà Hoàng đang vướng vào. Khi huy động toàn hệ thống chính trị để cướp đất thì những Dân Oan không thể chống cự Hoàng được; nhưng giờ đây, khi tất cả Dân Oan của khu vực đồng lòng khởi kiện Phạm Tấn Hoàng về các tội:
1. Ký các quyết định cưỡng chế đất đai, tài sản khi hồ sơ dựa án chưa hoàn thiện.
2. Tàn phá tài sản.
3. Vi phạm Nhân quyền.
thì trước sau gì Phạm Tấn Hoàng cũng sẽ phải trả giá đắt theo lẽ thường của Luật Nhân Quả.
Vì sao Dân Oan không có một tấc sắt trong tay và tiền bạc đã kiệt quệ có thể làm cho Phạm Tấn Hoàng khốn đốn? Rất đơn giản, vì cái ghế nóng của Hoàng cũng phải mua bằng tiền. Nay Dân Oan chả bỏ đồng nào nhưng có nhiều kẻ khác sẵn sàng chi 100 tỷ để các bác ở Hà Nội cho ngồi vào đấy thay thế Hoàng, vì những sai phạm đang sờ sờ ra đấy, ông cố nội của Hoàng sống dậy cũng chả cứu được đâu!
Hơn nữa, nếu con trai của Hoàng có ý muốn định cư ở Châu Âu hay Hoa Kỳ sau khi du học thành công ở Anh Quốc, thì trước sau gì các Dân Oan Quảng Ngãi cũng có đủ dữ liệu để thành lập một hồ sơ của Luật Magnitsky để chờ đón ngày các nước thông qua Luật này để trừng phạt các quan chức Việt cộng, trong đó có Phạm Tấn Hoàng - chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Quảng Ngãi rất tích cực hại Dân Quảng Ngãi để cướp đất đai và tàn phá tài sản của họ. Mà nếu cháu nó cũng về ở luôn trong nước thì tốt, cái ngày cộng sản Việt Nam sụp đổ chắc cũng không xa để cháu nó tận hưởng lòng hận thù của các Dân oan nạn nhân của cha nó.
lenh_cuongche_phamtanhoang

Trang cuối quyết định cưỡng chế của Phạm Tấn Hoàng dùng để hợp pháp hóa

việc cướp đất của Dân oan Quảng Ngãi tại Trần Phú

8. Luật chuyển đổi từ lượng sang chất đang hiển hiện
Hiện nay, số lượng Dân oan tỉnh Quảng Ngãi đã đang đạt đến con số báo động. Theo chúng tôi điều tra, lực lượng Dân Oan tỉnh Quảng Ngãi có thể bùng nổ các sự vụ bạo động bất cứ lúc nào vì nhiều lẽ.
Tuy nhiên, nếu kiên trì theo kế sách bất bạo động, một ngày kia, Dân oan chính là một lực lượng đào mồ chôn chủ nghĩa cộng sản.
9. Hà Nội chẳng thể ngồi yên
Các sự vụ làm tăng thêm số lượng Dân oan mất đất từ các địa phương làm cho lãnh đạo Hà Nội ngày càng nóng ruột. Càng ngày, Dân oan càng có xu hướng bạo động, nếu Dân oan liên kết với cánh tài xế thì cái ngày nền kinh tế bị đánh sụp bằng cách phong tỏa quốc lộ 1 và đưa tin khắp Thế giới để toàn Nhân loại thấy hết những điều xấu xa của chế độ cộng sản là có thể lắm.
Tuy nhiên, nếu Dân oan thực hiện phương cách Bất bạo động bằng con đường bất tuân Dân sự, thì các bác càng thấy lo lắng cho những khối tài sản khổng lồ cất giấu trong các căn hộ cao cấp ở Ciputra ... chẳng mấy mà sung vào công quỹ của nền Đệ tam Cộng hòa Việt Nam.
Thế nên, thông tin mới nhất, các trinh sát viên Bộ công an đang tiền trạm xem xét mối quan hệ thân tình giữa Bí thư Lê Viết Chữ, cầm đầu đảng cướp kiêm Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi với hạng giang hồ bẩn thỉu như cu Quang (*), xem anh em nhà nó thân thiết thế nào mà đàn em cu Quang dám xách súng đòi bắn bỏ một công an viên cảnh sát giao thông Quảng Ngãi, khi anh này thực hiện chặn xe và đo nồng độ cồn của cu Quang.
Ờ, đàn anh nhớn, bảo kê cho công ty sân sau của Ngài Bí thơ tỉnh ủy to như cái đình, bọn công an giao thông to gan quá.
Phen này chắc Bí thơ thành bí thở.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong những bài viết sau.
Xuân Khôi

Không có nhận xét nào: