Hu Zhiming, tên ma đầu đại bịp – Kỳ 9 (Huỳnh Tâm)

Huynh Tam 051“…Mọi người trong hội trường nhìn Hu Zhiming cảm thấy lạnh mình, trước một tên Hán gian độc ác chưa từng thấy trong lịch sử loài người, chính Hu Zhiming tự nguyện tuyên bố cho mình có đặc quyền hòa tan dân tộc Việt Nam nhập Hán tộc bằng những thủ đoạn tinh vi của Cộng sản Quốc Tế…”

Trước năm 1938, tờ báo xuất bản tại Hồng Kông loan tin ngắn: Hu Zhiming (胡志明) chuẩn bị làm chủ tịch tỉnh Phúc Kiến” (胡志明总统即将广西省). Đến năm 1939, Hu Zhiming phủ đầu bịt mặt, công bố: "Từ nay tôi sẽ thay đổi lịch sử Việt Nam". Trong đời Hu Zhiming
có ba lần phủ đầu bịt mặt. Nguồn: Minh họa của KGB.
Lời bộc bạch của tác giả: Thưa quý độc giả trong và ngoài nước. Chúng tôi chưa hoàn thành loạt bài “Hu Zhiming, tên ma đầu đại bịp” nhưng chúng tôi
đã gặp một số phản ứng mạnh của bè nhóm Tập Hợp Paris, thường được gọi là "Đa nguyên Độc đảng" hoặc "Nhất nguyên Độc đảng". Nay chúng đã lộ nguyên hình là thành phần ăn theo cuối mùa, làm thân cây chổi cùn quét rác sân sau của Việt Cộng để tiếp tục tàn phá đất nước Việt Nam. Chúng trung thành với "bác đảng", đến độ không ngờ. Tên đầu đảng nhóm này học tập rất kỹ bài bản của Hu Zhiming và hằng ngày tụng niệm kinh chú "Chúng ta là chí hữu, chúng ta là anh em". Hu Zhiming, một trong những công thần Trung Cộng, đã từng dùng câu chú "Chúng ta là đồng đảng, chúng ta là anh em - 我们是盟友我们是兄弟". Tên thổ phỉ nhóm này đã hoán đổi danh từ "đồng đảng" thành "chí hữu", phát động chiến dịch rung cây nhát khỉ. Chúng ta thấy dáng dấp lòng trung thành với giáo chủ Hu Zhiming, và hiếu với đảng.
Chúng tôi tường trình trung thực về lai lịch tên Hu Zhiming nhưng lại chạm đến giáo chủ "Đại bịp đa thê" của đảng cộng sản, tức thì Ban Tuyên giáo Trung ương Cộng sản phản ứng, thôi thúc đàn em Paris tung ra mọi thủ đoạn đánh phá. Nhưng chúng đã ngu xuẩn phản bác không thuyết phục. Vào thời đại ngày nay, Internet đã cho chúng ta phương tiện phơi bày mọi sinh vật huyền bí trên "bảy ngàn năm" lộ ra ánh sáng. Mọi hành vi bỉ ổi của Hu Zhiming làm sao tránh khỏi!!! Thế mà bè nhóm Tập Hợp Paris dưới sự lãnh đạo của tay đạo văn sách Le Mal Francais của Alain Peyrefitte đang sống hụt hơi, đã bị hầu hết cộng đồng người Việt hải ngoại xả thải, nay lại vay mượn thủ đoạn của tên Hu Zhiming để phét lác chính trị. Đương sự đang sống thoi thóp nhờ ôm bình hơi cạn kiệt của Cộng sản dưới sự lãnh đạo của Trần Quốc Vượng, đương kim Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Chúng tôi không bất ngờ hay ngạc nhiên khi chúng mở chiến dịch đánh phá cá nhân chúng tôi vì chúng tôi trực tiếp đụng chạm đến chúng, vì trước đó chúng tôi đã trải nghiệm quá nhiều thách thức, và cũng đã từng cho chúng biết chúng càng cản trở bao nhiều, chúng tôi càng viết mạnh mẽ bấy nhiêu, quyết tâm vạch trần hành tung của Hu Zhiming, kẻ siêu lừa đảo chính trị có một không hai, đã làm đảo lộn xã hội truyền thống văn hoá, lịch sử văn hiến dân tộc Việt Nam.
Khi viết về Hu Zhiming, chúng tôi vận dụng sức mạnh lý trí, kiểm định, khám phá và dành nhiều thời gian tham khảo những tài liệu chính nguồn, như toàn tập tờ tuyền đơn (Việt Nam Độc Lập), trụ sở tại mật khu Túc Vinh,huyện Tĩnh Tây, Cao Bằng. Phát hành số đầu tay vào ngày 1 tháng 5 năm 1941 đến số 581 cuối cùng vào ngày 30 tháng 1 năm 1946, Hu Zhiming làm chủ bút bí danh C.B, S.R .v.v...dưới sự lãnh đạo Ban Tuyên giáo đảng Cộng sản Trung Quốc. Chú ý: Vào thời điểm này quân đội Trung Hoa Quốc Dân Đảng, bắt sống Hu Zhiming làm tù binh, nhốt tại nhà tù Nam Ninh (南宁), Quế Lâm (桂林), Liễu Châu (柳州) cho đến khi mãn án tù đúng 377 ngày.
Ngoài ra, chúng tôi còn nắm bắt, xác định những tài liệu chính nguồn của Cộng sản Việt Nam, Trung Cộng, Trung Hoa Dân Quốc, Liên Xô (CCCP), Cộng sản Quốc tế, Cộng sản Pháp, Bibliothèque Provins, Bibliothèque Paris, Bibliothèque Cộng sản VN, và tham khảo những biên khảo khoa học nhân văn, khoa học xã hội. Và nhờ thuận lợi Internet ngày nay, cho phép kỹ thuật số mở bung ra ngoài chân trời. Việc tìm kiếm tài liệu không khó, trên toàn cầu thông qua không gian điện toán không biên giới, nhờ đó những gì có liện quan đến Hu Zhiming đều được rò rỉ truyền loan khắp mọi nơi, v.v...
Đặc biệt, đảng Cộng sản Việt Nam không dám loan tải hằng ngàn giai thoại lừa đảo của Hu Zhiming, họ vẫn còn cố giữ trong bí mật. Đã thế vào cuối năm 2017, Cộng sản tìm cách cản trở mọi nguồn truyền thông trong giới Dân chủ Việt Nam. Ban Tuyên giáo tung ra đạo quân AK47, tập trung phản biện theo tư tưởng ngoại tình Hu Zhiming nhưng họ vẫn không thay đổi được tình thế hiện nay. Đảng Cộng sản càng khuấy động càng trở thành kẻ ấu trỉ thời đại. Cho dù đạo quân AK47 có thiên tướng hùng mạnh, cũng bị vô hiệu hóa không đàn áp được ai, bởi loa miệng Cộng sản xưa nay có lịch sử tuyên truyền "bất nhất" từ 1940-2018.
Thực chất đảng Cộng sản cai trị Việt Nam không khác một đạo quân ngoại bang xâm lược. Nhà nước Cộng sản mang đầy đủ tính cách phong kiến, thực dân, điên cuồng phá tanh bành đất nước, làm cho xã hội suy đồi tận đáy. Nay đã đến lúc ngừng hung hăng, hãy dừng tay lại cho dân tộc Việt Nam có cơ hội khởi sắc vươn lên. Những đảng viên hãy vứt bỏ não trạng Cộng sản về với dân tộc, đừng làm kẻ xả thải "chấp mê bất ngộ".
Huỳnh Tâm
Huynh Tam 052
Vào lúc 14 giờ, ngày 03 tháng 11 năm 1942. Tiểu đội an ninh áp tải Hu Zhiming trở lại tiếp tục thẩm vấn, nhân viên an ninh hướng dẫn đương sự ngồi vào ghế bị cáo. Chiều nay, chủ toạ đoàn gồm có thẩm tra viên Đàm Mẫn (谭 敏) quân hàm Thượng Tá ngồi vào ghế thẩm phán thay mặt Thiếu Tướng Hoàng Kỳ Tường (黃琪翔), Tư Pháp quân hàm Trung Tá Hà Trường (哈长) ngồi vào chiếc ghế Công tô viên, Thư ký văn phòng Nam Tính Hoa (男性花) quân hàm Thiếu Tá thẩm tra viên, những thư ký khác mặc quân phục bình thường, cho thấy phiên thẩm vấn có những khác biệt.
Hu Zhiming nghiêm túc đứng thẳng người, cúi đầu chào ba lần. Trung Tá Công tô viên Hà Trường (哈长) đọc:
- Tù binh Hu Zhiming hãy lắng nghe, có phải bị cáo tiếp nhận văn thư mời của Vasil Petrov Kolarov?
Huynh Tam 053
Bản dịch nguyên văn :" - Moscow, ngày 30 tháng 4 năm 1924.
Kính gửi: Đồng chí Nguyen Ai Quoc.
Theo đề nghị của Thành ủy Moscow Đảng Cộng sản Nga, Ban Bí thư Quốc tế Cộng sản mời đồng chí ngày mai, 1 tháng 5, từ 12 giờ đến 2 giờ chiều có mặt tại Hồng trường để nói chuyện với những người biểu tình.
Tổng Bí thư Ban Chấp hành Quốc tế cộng sản
Vasil Petrov Kolarov".
Hu Zhiming ngỡ ngàng, giận dữ, sắc mặt cứng đờ, phát biểu:
- Thưa quý ngài, tôi nhận thấy không hài lòng văn thư khốn nạn của bè lũ bọn Tuyên giáo Mao, khồm lưng chạy đua, lập công bồi quyền lực cho cá nhân đẩy đảng Cộng sản đi vào huyền thoại ảo, viết và hành động không đúng mọi sự thật. Một lần nữa tôi khẳng định Nguyễn Ái Quốc không phải là tôi (Hu Zhiming). Tôi sợ gì mà phải từ chối cuộc đời sống ảo của Nguyễn Ái Quốc, một tên cướp danh của người Việt yêu nước tại Paris, hai nữa hắn chẳng ra cái đếch gì mà được Thổng Bí thư Ban Chấp hành Quốc tế Cộng sản mời, thời gian này hắn chỉ tháp tùng đảng Cộng sản Paris đi tham dự Đại hội V, tại Moscow, rốt cuộc hắn ta chẳng tốt gì, cũng chỉ là người tầm thường thì làm sao ông Vasil Petrov Kolarov thay mặt Cộng sản Quốc tế mời đến Hồng trường tham dự cuộc biểu tình do thành ủy Moscow tổ chức, thật là mỉa mai cho những kẻ Tuyên giáo Mao giết người lại được mệnh danh là cứu tinh của đảng, dựng đứng sự việc sai quan điểm, trong văn thư này vốn đã hư cấu quá tồi, điểm sai quấy của bọn Tuyên giáo quá ấu trỉ, người Nga khôngbao giờ dùng giấy hoa văn do Trung Hoa sản xuất để viết văn thư.
Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏) muốn thổi một sinh khí mới vào Hu Zhiming có thể khai thác những bí ẩm cấm kỵ, phát biểu:
- Với tư cách thẩm tra, công nhận bị cáo Hu Zhiming đã trình bày những dữ kiện người cộng sản không sai, tôi rất cảm ơn, và nhận xét. Ưu điểm của Hu Zhiming có văn hóa truyền thống Hán tộc mới hiểu sâu sắc, khi viết văn thơ gửi người cho địa vị, trịnh trọng dùng giấy hoa văn, điều này đã trở thành nếp sống của tầng lớp trung lưu Hán tộc.
Thứ nữa văn thư này, viết không chuẩn ngôn ngữ Nga, và thiếu tinh thần người Cộng sản Quốc tế, nếu quả thực ông Vasil Petrov Kolarov với tư cách là Tổng thư ký viết văn thư này, Vladimir Lenin và Stalin nhất định không bỏ qua sẽ có một cuộc thanh trừngcho ông Vasil Petrov Kolarov về hưu sớm. Điểm cuối cùng người Phương Tây khi hẹn một người nào đó sau 12 giờ thì viết từ 12-14 giờ, chứ không thể viết 12-2 giờ chiều ( từ 12.00 до 2.00 поговорить), cho thấy văn thư này có ý tạo ra một huyền thoại, thế nhưng thiếu ngôn ngữ văn hóa, đây cũng là sở trường của lò đúc Cộng sản chỉ chuyên "phịa đỏ" (那一边) lâu nay vẫn thế, không biết chính bị cáo Hu Zhiming cũng thích "phịa đỏ" trong những lần thẩm vấn vừa qua. [1]
Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏) nói tiếp:
- Cho dù luật pháp nào có tinh vi đến mấy, hay những hệ thống tổ chức nào cũng có "kẽ hở". Chẳng hạn, vào năm 1933, đã xảy ra vụ Nguyễn Tất Thành chết tại Hong Kong. Gánh hát tuồng Hồ quảng của Mao Trạch Đông vội vàng "biến cải" Nguyễn Tất Thành sống lại tiếp tực diễn vở tuồng chính trị, tuy không hoàn hảo nhưng vẫn thuyết phục những người kém cỏi kiến thức không am tường trắng đen, phần đông người ít học mới không biết Hồ Tập Chương cứ tưởng là Nguyễn Tất Thành. Bị cáo có biết không dân tộc Việt Nam có Nhà thơ Nguyễn Bỉnh Khiêm truyền rằng: "Thế gian biến cải vũng nên đồi, mặn nhạt chua cay lẫn ngọt bùi", lời thi ca báo động, ám chỉ sự xuất hiện tên lừa đảo Hu Zhiming.
Bị cáo Hu Zhiming lúng túng trước hiểu biết sâu sắc về thi ca của Thượng tá Đàm Mẫn, trong khi ấy ta không biết gì cả, đây cũng là dịp tầm sư học đạo thi ca Việt Nam, chỉ cần thuộc lòng vài bài thơ cũng đủ làm dân tộc Việt Nam điên đảo, phát biểu:
- Thưa quý ngài, tôi (Hu Zhiming) hiểu rõ điều này, nhất định nghiên cứu sâu sắc thêm nữa về đời tư Nguyễn Tất Thành và chính tôi sẽ đi trên con đường thăng tiến bằng cách từng bước qua hằng vạn xác người Việt Nam, những năm tháng gần đây tôi vận dụng mọi thủ đoạn, mánh khóe, xảo quyệt để nắm được quyền bính, như Mao Trạch Đông đã là một kỳ công, Tôi (Hu Zhiming) chọn Việt Nam làm nơi lập ngai vàng, sau khi sự nghiệp lên tột đỉnh sẽ khuấy động xã hội lập thành tích dâng lên đại Hán và Cộng sản Quóc tế.
Tôi (Hu Zhiming) có được ngày nay, nhờ am tường, tình báo, gián điệp, phản gián, đấu tranh chính trị không ngừng nghĩ, và yếu tố học tập quân sự với những hỗ trợ lẫn nhau như thông tin bảo mật, giám sát tẩy não từng giờ cho đến khi nào sạch tư tưởng, văn hoá người Việt, bán sát phát hiện chống đảng, nhất định tiêu diệt bất cứ ai "ngay từ trong trứng nước".
Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏) nói tiếp:
- Thảo nào đảng Cộng sản giám sát đảng viên, dân chúng trên mọi mặt xã hội, tôn giáo tín ngưỡng, kinh tế, kinh doanh, hội họp, và thông tin, do "Mặt trận Nhân dân" bảo mật đướng trong hoạt động giám sát sinh hoạt, thảo luận của đảng Cộng sản, tương lai đất nước Việt Nam sẽ bị Cộng sản cai trị luật thép. Chính cái "rọ sắt" của Trung Cộng úp lên đầu Việt Nam từ khi thành lập mật khu Tĩnh Tây, Cao Bằng, Việt Nam, vào năm 1940.Bị cáo Hu Zhiming hãy nói rõ, hiện nay đảng Cng sản lấy biểu tượng gì làm quốc kỳ cho nước Việt Nam?
Tù binh Hu Zhiming ngần ngại với từng lời ngắn và rời rạc, có vẻ lúng túng, đáp:
- Thưa quý ngài, Mao Trạch Đông khuyến khích chúng tôi (Hu Zhiming) hoạt động theo diễn tiến từng giai đoạn liên kết tỉnh đảng Phúc Kiến với đảng bộ Đông Dương và Việt Nam (vùng), từ kinh nghiệm đó đặt ra tái cấu trúc mô hình chính trị Việt Nam cho phù hợp bản xứ, trên nguyên tắc quan điểm chung. Tôi (Hu Zhiming) được toàn quyền thay mặt đảng lấy quyết định dùng cờ tỉnh đảng Phúc Kiến làm Quốc ký Việt Nam. Ban Tuyên giáo đảng có trách nhiệm vận dụng đàn áp nhân dân dưới chiêu bài danh nghĩa dân tộc, thực tế dân tộc Việt Nam chỉ để trang trí cho lớp áo nhân bản của đảng, và nhiều lớp sơn dân tộc vẫn do đảng quản lý phải khéo léo che khuất không cho nhân dân Việt Nam biết mục đích của đảng đang tiến hành tiêu diệt "phú hào sĩ nông công thương" và tinh thần đại chúng dân tộc Việt Nam.
Ban Tuyên giáo ngày đêm sáng tạo những công thức hướng dẫn nhân dân quên đi đất nuớc mà chỉ có tinh thần đảng trong đầu của họ, hết lòng phục vụ đảng. Cải tạo tư tưởng dân túy Việt Nam, rót vào đầu họ loại máu Cộng sản, sẵn sàng biến chất hung hăng hành động thô bạo chống những ai khác quan điểm của đảng, tìm mọicách đối phó che đậy quan điểm, dù biết truyền thống Cộng sản có chính sách lừa đảo nhân dân có người Cộng sàn cho là chân lý, bảo vệ sự sống còn của đảng, ngoài ra còn có công cụ Công an một sức mạnh đàn áp hữu hiệu, khi người dân nỗi loạn, hay phản đối bằng mọi hình thức. Cộng sản dùng mọi thủ đoạn, nhân dân đàn áp nhân dân bằng vũ khi, với cụm từ phủ mặt ngoài lương thiện "Lực lượng Vũ trang Nhân dân", theo lý luận đảng đứng ngoài cuộc tranh chấp, đảng được quyền can thiệp giữ gìn trật tự xã hội theo nghĩa nhà tù.
Sức mạnh Công an và vũ khí hướng dẫn nhân dân theo cảm hứng của đảng, những gì đảng đề ra người dân phải tiếp nhận. Từ đó lời bài ca "cờ đỏ sao vàng" Phúc Kiến làm Quốc kỳ Việt Nam. Đối với nhân dân, Công an đi từng nhà buột miệng không một lời phản ứng, trong đảng học tập quan điểm chủ trương của đảng. Ban Tuyên giáo tăng bốc, đề cao nhân dân biến họ thành cột khói bay bổng mây xanh, tạo ra niềm tự hào trong mọi tầng lớp nhân dânViệt Nam. Cách khác đảng Cộng sản đè bẹp tinh thần dân tộc bảng xứ, theo thời gian hòa nhập sự đô hộ của đảng Cộng sản, qua phong cách cai trị Việt Nam ròng rã "vạn niên" dư (20.000) dưới tư vấn Trung Cộng, biến tư duy Việt Nam lẫn lộng chất thải đồng, thau, chì và sắc. Đặc biệt vàng, bạc, kim cương bao nhiêu ấy thuộc về Hán tộc quản lý. Mao Trạch Đông đề nghị xây dựng ý tưởng cai trị, bằng cách biến cờ tỉnh đảng Phúc Kiến làm Quốc kỳ Việt Nam được xem hành chánh đảng của tỉnh Phúc Kiến, những lý do trên có tính chính đáng cho sách lược hòa tan Việt Nam.
Hiện nay đảng đang thực hiện chính sách Việt-Hán xây dựng một nhà nước nô lệ trong lòng Việt Nam. Từ đó đẩy mạnh nuôi dưỡng phong cách yếu đuối tinh thần đấu tranh, mất niềm tin hướng đến dân tộc hoàn toàn bị trị. Ban Tuyên giáo vận dụng tuyên truyền dã sử anh hùng thần thoại đập phá lịch sử Việt Nam. Riệng tôi (Hu Zhiming) cũng vay mượncâu nói cuối đời nhà Thanh: - 建国的溥仪皇帝破水而出, Tạm dịch "Vua Phổ Nghi dựng nước Viên Thế Khải cướp nước", tôi dùng trại âm "giữ nước" thay vì "cướp nước", chính tôi dựng lên câu chuyện "Các Vua Hùng dựng nước, bác cháu ta giữ nước", trong thực tế "cướp nước" mới chuẩn ngôn ngữ đúng quan điểm của đảng. Tuy nhiên tôi (Hu Zhiming) chỉ nói nửa lưỡi "bác cháu ta giữ nước" còn có ý nghĩa "cờ đỏ sao vàng của bác cháu ta tại quê hương tỉnh Phúc Kiến".
Muốn tiêu diệt nền văn hóa Việt Nam, trước nhất phải tác động mạnh mẽ đem văn hoá Hán áp đặt vào dân tộc Việt Nam có tính cách cưỡng ép đồng hóa dân Việt Nam.
Hướng dẫn nhân dân Việt Nam nếm hương vị ý thức hệ vừa như thực vừa như hư,nhất là những kẻ bằng cấp hay khoe trí thức, nay dịp cho họ tung hoành ca bài Maoist, tạo sức cuốn hút đẩy mạnh chúng xa nguồn cội dân tộc Việt. Qualá cờ của tỉnh đảngPhúc Kiến, một hình thức đặt để nhân dân Việt Nam dưới sự cai trị của thuộc địa Cộng sản. Mục tiêu cuối cùng đấy dân tộc Việt Namđến ngưỡng cửa mất nước không còn gắn bó truyền thống văn hoá, lịch sử của họ. Tinh vi hơn giáo dục pha tạp nhiều thế hệ thanh niên, biến chúng thànhý thức hệ Cộng sản vô tổ quốc, hướng dẫn kết hợp pha trộn xã hội ngoại lai tư tưởng biến đổi môi trường sống, tử huyệt của dân tộc Việt Nam chính họ không còn "đối nhân xử thế", mọi quan hệ gia đình, tình nghĩa xóm làng cho đến những giá trị của xã hội "nhân-nghĩa-lễ-trí-tín" tương lai sẽ mất hết phẩm đức mà từng con người Việt mong mỏi, cố gắng gìn giữ, nhưng từ ngày có đảng Cộng sản giáo dục họ hy sinh vì đảng. Việt Nam trở thành dân tộc hão huyền, tư diệt nguồn gốc đặc thù dân tộc, chuyện hòa nhập vào Trung Quốc chỉ là thời gian, tôi (Hu Zhiming) kỳ vọng điều này.
Huynh Tam 054
Tiến trình lịch sử cờ Cộng sản, Liên Xô, Trung Cộng, tỉnh đảng Phúc Kiến Trung Quốc, và Việt Nam. Nguồn: Lê Bá Vận [2]
Hu Zhiming cực kỳ điên cuồng càng bộc lộ hết tham vọng và bí mật công tác đảng, bị cáo thừa biết trong người ôm bản cáo trạng đang truy tố Hán gian, tội ác nhân loại, dù Hu Zhiming kín đáo đến đâu đi nữa, hồ sơ mật của bị cáo mỗi ngày vẫn chồng chất cao trên bàn Thẩm phán. Mọi người trong hội trường nhìn Hu Zhiming cảm thấy lạnh mình, trước một tên Hán gian độc ác chưa từng thấy trong lịch sử loài người, chính Hu Zhiming tự nguyện tuyên bố cho mình có đặc quyền hòa tan dân tộc Việt Nam nhập Hán tộc bằng những thủ đoạn tinh vi của Cộng sản Quốc tế!
Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏) nhìn thẳng vào mặt Hu Zhiming thấy hiện ra một con quái vật nhe răng gầm gừ, tàn bạo hơn chúa tể sơn lâm, hai tay, hai chân với tư thế sẵn sàng hành động thô bạo giết chết đồng loại. Trên nét mặt Hu Zhiming da xám, đôi hàm răng hô, môi đười ươi thâm đen, tuy chưa trút ra hết cõi lòng nhưng nội tâm và cử chỉ cho thấy tâm địa sâu kín độc ác không ai có thể lường trước được, với giọng nói âm thanh gầm gừ dội lại từ sở thú Liễu Châu. Đam Mẫn lòng se lại nhìn Hu Zhiming một thoáng qua thấy con người này thừa trình độ siêu đẳng lừa đảo cấp quốc tế, thảo nào đương sự làm đệ tử giáo lý chân truyền Cộng sản Vladimir Ilyich Lenin, Staline, Mao Trạch Đông. Cho nên đương sự chen chân vào Cộng sản Quốc tế, cho đến nay vẫn chưa được một vị trí đúng tham vọng !!
Thượng Tá Đàm Mẫn lắng đọng suy nghĩ, nói lên những điều mình biết:
- Bị cáo Hu Zhiming phát biểu có tính cách đề cao không hợp với lẽ thường, trong khi ấy thực lực không bằng một bàn tay, nếu có đi nữa, chỉ vì Mao Trạch Đông phiêu lưu đầu tư, thực chất Mao chỉ thị Hu Zhiming trấn thủ phía Nam, biên giới Việt Nam-Trung Quốc đề phòng Quốc Dân Đảng trấn ngự như ở biên giới Myanmar và Trung Quốc, có phải thế không bị cáo ?
Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏), nói tiếp:
- Chúng tôi đã khám phá mọi thủ đoạn lừa đảo nhân dân Việt Nam của Hu Zhiming, khi có dịp chúng tôi công bố trước dư luận "cờ đỏ sao vàng" của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Hu Zhiming quá xem thường dân tộc Việt Nam, lấy mẫu cờ Phúc Kiếm làm Quốc kỳ Việt Nam. Bị cáo hãy biết câu này "Cờ nào nước ấy" thấy cờ Phúc Kiến đã biết quân xâm lược sau lưng! Tôi rất ngạc nhiên và tiếc cho nhân dân Việt Nam, mặc nhiên công nhận cờ người khác, suy tôn Cộng sản chính nghĩa. Đất nước do cha ông lập ra không bảo vệ, đánh mất vào tay ngoại chủng thật là đáng tráchkhông ngờ cả dân tộc Việt đầu hàng Cộng sản một cách ngây ngô. Và tôi xin nhấn mạnh bị cáo có thái độ hai mặt, một mặt thì khẳng định là một tác nhân vì "dân tộc" xây dựng nước Việt Nam dân chủ hạnh phúc, mặt khác, Hu Zhiming không ngừng "giương oai giễu võ", đàn áp, bóp nghẹt những tiếng nói công dân phê phán xây dựng.
Chúng tôi cũng thừa biết đồng bọn Ban Tuyên giáo Mao Trạch Đông bốc phét, tạo uy tín cho Hu Zhiming bằng những thủ đoạn rẻ tiền, dạy trẻ em ca khúc đồng dao mê tín dị đoan tại huyện Tĩnh Tây, tỉnh Cao Bằng Việt Nam, giáp biên giới huyện Bách Sắckhu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
Ca khúc đồng dao thông báo mọi người tìm đến đại tiên sống Hu Zhiming vừa xuất hiện tại huyện Tĩnh Tây, có phép chữa bách bệnh bắng nước suối.
 “谁能看到何何
有花蜜的伟大救世主
那些找到恩典的人见面
虽然恐慌通过自然疗法。
Tạm dịch:
" Đố ai thấy được tiên Hồ
Hiện người cứu độ cam lồ đại tiên
Đố ai tìm đặng gặp duyên
Dù bách bệnh do thiên cũng lành."

Ban Tuyên giáo bày đủ trò lừa đảo, thổi bong bóng Hu Zhiming bay bổng, tạo mọi chú ý trong nhân gian và tính thích đáng một nhân vật thần thoại cứu nhân độ thế. Xây dựng cho Hu Zhiming có một vị trí quan trọng tại địa phương, tuy Hu Zhiming không nói ra cũng mặc nhiên hài lòng, thực chất cá tính tàn bạo của Hu Zhiming chưa xuất hiện nhiều, hiện tại chỉ thấy lời khai đương sự trên giấy, có quá nhiều "bất nhất" về tư tưởng và hành động.
Huynh Tam 055
Hình ảnh đối chiếu hai (2) Đoàn Thanh niên Cộng sản tỉnh Phúc Kiến và Việt Nam, một chứng minh toàn diện cho thấy Hu Zhiming chính thuộc Hán tộc. Nguồn: Weblog Văn Minh (中国文明网) 福建省2017年“童心向党”歌咏展演在厦门举行[4]
Tù binh Hu Zhiming lúng túng, trả lời:
- Thưa quý ngài, tôi (Hu Zhiming) và hai cánh quân người Choang đang tiến hành tuyên truyền và hành quân liên tỉnh Việt Bắc, Việt Nam, khó ai phát hiện nhưng không ngờ đúng vào thời điểm. Ngày 29/8/1942, Trung Hoa Dân Quốc bắt tôi (Hu Zhiming) làm tù binh, lại có thêm một tên Hu Zhiming khác xuất hiện cũng vào lúc này, quá trùng hợp, cho thấy có sự sấp xếp hay trao đổi nào đó giữa Mao và Tưởng.
Làm tôi (Hu Zhiming ) nhớ lại năm 1934, Mao Trạch Đông đã có hành vi can thiệp vào nội tình đất nước Việt Nam, vội vã tìm kẻ giả đóng vai Nguyễn Ái Quốc. Từ đó chọn tôi tiếp nối con đường cách mạng của hắn ta. Ngày nay cũng thế có thêm một Hu Zhiming điều hành tờ truyền đơn (Việt Nam Độc Lập), nhưng hắn là ai tôi chưa biết!! Tờ truyền đơn này quan trọng thế sao, nó chỉ là bản tin khoác lác của Việt Minh.
Bây giờ tôi (Hu Zhiming) mới hiểu, chính mình làm kẻ quản trò cho thiên hạ vui, và tác động lên xác chết Nguyễn Ái Quốc tiếp tục lừa đảo bao trùm thiên hạ. Tôi (Hu Zhiming) được lệnh chuyển đến phía Nam Trung Quốc, cùng với một phần tư (1/4) tình báo Diên An và hai (2) sư đoàn Quốc dân Cách mạng Quân Đệ thập bát Tập đoàn quân (国民革命军第十八集团军) ngày đêm như nước lũ kéo đến mật khu Tĩnh Tây, Cao Bằng, Việt Nam.
Ngày nay, tôi (Hu Zhiming) hiểu những động thái chính trị của Mao Trạch Đông nhằm thôn tính lân bang, dùng tôi (Hu Zhiming) làm bàn đạp bí mật thâu tốm Đông Dương, cũng nhằm chống lại Trung Hoa Dân Quốc ở phía Nam Trung Quốc. Có những nghịch lý, tôi (Hu Zhiming) phải gánh chịu trước mọi sức ép của đảng, và dưới sự vây kín tay chân tổ chức đảng (con mắt đảng), cũng là con tin của Mao Trạch Đông, đời riêng tư của tôi (Hu Zhiming) cũng do đảng quyết định.
Huynh Tam 056
Tháng 11 năm 1940, Mao Trạch Đông (Mao) từ Diên An đến huyện Tĩnh Tây, Cao Bằng biên giới Trung Quốc. Thăm anh hùng cách mạng Choang, và thị sát tình hình mật khu S.R của Hu Zhiming (Hu). Nguồn: ĐCSTQ.
Tù binh Hu Zhiming, nói tiếp:
- Thưa quý ngài, tôi xin nhắc lại vấn đề "cờ đỏ sao vàng" của tỉnh đảng Phúc Kiến, chính tôi thừa lệnh Mao Trạch Đông. Nay quý ngài phát hiện, không những còn chứng minh quá rõ, chính tôi (Hu Zhiming có ý nghĩ thực hiện cờ Phúc Kiến như một tham vọng chuẩn bị đăng quang lên ngôi Vua, Việt Nam (Chủ Tịch đảng) bây giờ xem ra đã hết lời phản biện, vì mọi sự thật đã tường tận qua vụ cờ Phúc Kiến.
Tôi cũng cần báo cáo thêm để quý ngài biết, trong thời gian hoạt động tại các địa bàn tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn biên giới Việt Nam, đảng Cộng sản Mao và Việt Nam vung tay chống đỡ, đàn áp nhân dân bản xứ qua những hành động giết người bí mật, chỉ vì mục đích chiếm đoạt tài sản của nhân dân, chỉ cần quy định những tội danh phi lý, mơ hồ như Phát xít, gián điệp, cường hào ác bá, chống đảng, tình báo cho nước ngoài, thế là đủ cớ giết người, đè bẹp tiếng người lương thiện.
Cộng sản Việt Nam mới khởi đầu sự nghiệp đã vi phạm nhiều tội ác khủng khiếp chống nhân loại. Tuy nhiên Cộng sản đi ngược chiều gió thờ đại, và đã xác định vị trí: "…Cuối cùng, loài người nhất định sẽ tiến tới chủ nghĩa xã hội, vì đó là quy luật tiến hoá làm nên lịch sử..." Giết người mà được tiến hóa làm nên lịch sử, những khuyến khích này thôi thúc chúng tôi (Hu Zhiming) háo hức, hừng hực, hè nhau tha hồ giết giết, bắt bớ, tù đày, loại người dân lương thiện ra khỏi đời sống bình thường, dù biết họ không có một thanh tre làm vũ khí, khi giết người đừng để lòng xót xa, đừng nói đến liêm sĩ, và quên đi đất nước chỉ hướng đến đảng!
Huynh Tam 057
Hình ảnh đối chiếu hai (2) Đoàn Thanh niên Cộng sản tỉnh Phúc Kiến và Việt Nam, một chứng minh toàn diện cho thấy Hu Zhiming chính là Hán tộc. Nguồn: Weblog Văn Minh (中国文明网) 福建省2017年“童心向党”歌咏展演在厦门举行[3]
Thiếu Tá thẩm tra viên Nam Tính Hoa (男性花) lập biên bản có đoạn văn kết luận:
Theo phong cách suy nghĩ của Hu Zhiming, cho rằng thẩm vấn đoàn Đàm Mẫn (谭 敏), Hà Trường (哈长), Nam Tính Hoa (男性花) là những tay quân sự hiểu chính trị kém cỏi, chưa đủ tầm cở để thẩm vấn thuyết phục một gián điệp quốc tế, Hu Zhiming tự tin phát biểu khoác lác mà không sợ phê phán.
Trong khi ấy, cả đoàn thẩm vấn yên lặng lắng nghe Hu Zhiming phơi bày mọi hành vi tính ác độc sinh vậtCộng sản, chủ yếu tìm chuỗi hành động quy luật người Cộng sản, cách ứng xử cụ thể và kích thích phàn ứng, thường trong tác động môi trường, xã hội. Muốn tìm quy luật hoạt động của Hu Zhiming qua hành vi nửa bí mật, nửa công khai, từ đó có thể thay đổi quan điểm và bồi dưỡng ý thức.
Trong thẩm đoàn đã lấy quyết định bình tĩnh lắng nghe từng lời người phát biểu, theo quy luật người phát biểu, nhất là bị cáo thường rơi vào sơ suất không hốt lại được. Hu Zhiming đã rơi vào mê lộ điều tra chính trị, khi đứng trước thẩm vấn đương sự tự hào đệ tử của Mao Trạch Đông, khi Hu Zhiming ở tù mới biết người khôn hay dại, anh hùng hay tiểu nhân, độc ác hay lương thiện đều lộ ra vào thời điểm trí tuệ phân tâm cực độ.
Riêng Thượng Tá Đàm Mẫn (谭 敏) thích thú khai thác bị cáo Hu Zhiming, ít nhất đương sự thừa nhận sự thật những tài liệu của Trung Hoa Dân Quốc hoàn toàn giá trị. Bị cáo Hu Zhiming còn cho biết điểm yếu của đương sự "Tôi (Hu Zhiming) luôn luôn khép nép như cậu học trò đứng trước ông thầy Mao Trạch Đông, và tôi được phép làm con rối tung hoành trên đất nước tại Việt Nam."
Hạnh Đường, 03/01/2018

Huỳnh Tâm

[1] Tiếng lóng "phịa đỏ" (那一边) có nghĩa đảng Cộng sản bốc phét quá trớn, vượtqua giới hạn khả năng con người.

Không có nhận xét nào: