Bè phái chín tên Nguyễng Gia Kiểng thanh trừng nội bộ Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên ( Nguyễn Trung Chính )


Báo Tổ Quốc xin loan tải nguyên văn của Nguyễn Gia Kiểng. Tài liệu ngày 30/11/2016 lúc 00:53 phút.
De : "kqhhvn" <kqhhvn@gmail.com>
A : "Gia Kieng Nguyen" <kqhhvn@gmail.com>
Copie à : 
Objet : THDCĐN đang bị phản bội và tấn công
****XIN LỖI Thư trước đang viết dở dang thì bấm lộn nút và gửi đi, sau đó máy bay  cất cánh và phải tắt máy. Xin gửi lại****  
Thân  gửi các chí hữu,
Tôi đang trên máy bay đi California vì chuyện gia đình. Tôi gửi thư này đến anh em để thông báo một biến cố rất nghiêm trọng: Tập Hợp chúng ta đang bị phản bội và tấn công.
 Mong các chí hữu tiếp tay  phổ biến thư này đến các chí hữu thân cận với mình vì tôi chỉ có địa chỉ email của một số chí hữu và không còn gửi thư lên diễn đàn Tltotal được nữa.

Thưa các chí hữu,
Nửa đêm 27-28 tháng 11 vừa qua, đúng vào hạn kỳ chót của "đề nghị sửa đổi" ký tên Phan Bá Việt và Bùi Đắc Lộc, báo điện tử ethongluan, blogspot Thông Luận và diễn đàn Tltotal đã BỊ CƯỚP. Cả ba dụng cụ truyền thông này đều do anh  Nguyễn Gia Thưởng  giữ mật mã và quyền quản trị. Anh Thưởng  bị mất liên lạc từ hai tuần nay. BLD và tôi hiện không biết anh Thưởng ra sao. Điều chắc chắn là Web Thông Luận, Blog Thông Luận và diễn đàn Tltotal đã bị cướp do những người gây căng thẳng trong nội bộ tổ chức từ ba tháng nay. Họ đã chứng tỏ mục tiêu của họ không phải là thảo luận ý kiến mà là phá hoại Tập Hợp. Những chí hữu chân chính có thể tranh luận nhưng không bao giờ hành động đạo tặc như thế. 

Trong ba tháng qua núp dưới chiêu bài đòi hỏi cải tổ họ đã không ngừng đưa ra những yêu sách mà BLD dù muốn cũng không  thỏa mãn được. Mới đầu họ đòi "cải tổ toàn diện", "cải tổ hệ thống". Sau khi anh em đã nhận ra rằng đây là một đòi hỏi quá mông lung họ đòi lập phân bộ quốc nội và quỹ quốc  nội độc lập. Sau khi anh em trong nước phản đối vì như thế sẽ khiến họ mắc nạn ho quay ra tấn công BLD là tê liệt, cá nhân tôi là già nua bằng những lời lẽ khiếm nhã. Rồi họ bịa đặt ra những lời "trăng trối" giả gán cho anh Nghiêm Văn Thạch. Lại còn bịa đặt thêm là chị Thạch "hài lòng". Họ (đặc biệt là Huynh Tâm và Michael Dao) còn cố gây ngờ vực trong anh em bằng cách rêu rao rằng họ biết những bí mật mà chỉ cần đưa ra là Tập Hợp tan rã ngay.  Khi những gian trá đã bị phơi  bày họ mới tung ra bản đề nghị sửa đổi và ra hạn cho BLD phải trả lời họ trước ngày 28 tháng 11.
Đề nghị của họ tương đương với biến Tập Hợp thành một liên minh với hậu quả là sẽ tan vỡ sau một thời gian ngắn. Những người chủ mưu không thể  không biết như thế. Còn ngày  28 tháng 11 đúng là một  hăm dọa bởi vì  ngay lập tức sau đó họ đã cướp web Thông Luận, blog Thông Luận và  egroup TLTOTAL. 

Bằng hành động thù địch  này họ chứng tỏ rằng mục tiêu thực sự của họ chỉ là đánh phá Tập Hợp. Họ đã chuẩn bị từ lâu và họ đã hành động bất chấp những giá trị đạo đức cơ bản nhất của những người có chút tự trọng. Họ đã tự chà đạp lên nhân cách của chính mình.
Chúng ta đã bị  thiệt hại. Nhưng những thiệt hại không làm thương tổn đến vốn liếng thực sự của THDCĐN: đó là một tư tưởng chính trị đúng, một lý tưởng đẹp, một dự án chính trị phù hợp với sự  chờ đợi của những người Việt Nam yêu nước và sáng suốt; đó là uy tín của một tổ chức đã hiện diện trong sinh hoạt chính trị từ hơn 30 năm qua và chưa hề bị chê trách về đạo đức và trí tuệ. Chúng ta đại diện cho một tương lai bắt buộc phải đến.  Vốn quý này không ai ăn trộm của chúng ta.

Những gì đã bị ăn cắp chúng ta sẽ nhanh chóng.
Sự ra đi của những người bất xứng và bất lương tuy là một thất vọng lớn nhưng  cũng sẽ khiến đội ngũ chúng ta lành mạnh hơn trong tương lai để góp phần tích cực cho tiến trình dân chủ hóa đất nước.

Trước mắt mong các chí hữu cảnh giác  nhận diện  bản lĩnh và nhân cách của  những người đang đánh phá TH để đừng mắc lừa họ.
Thân mến,
Kiểng

E-mail 02

-------- Message d'origine --------
Date : 29/11/2016 08:48 (GMT+01:00)
Objet : Re: Re: Re: Họ đã ra tay !
Sơn Dương thân,
Bùi Quang Vơm đã rất bõ ngỡ trước sự đánh phá của phe phản loạn.
Hôm qua chí hữu Lê Hữu Đa có làm món tiết canh vịt và anh Vơm có đến ăn cùng với anh em (có mặt đầy đủ, trừ anh Bá phải ở nhà giữ cháu). Anh em đã vừa ăn vừa thảo luận rất hăng.
Sáng nay tôi vừa chở anh chị Kiểng ra phi trường để sang Mỹ, giờ này chắc hai ông bà đã vào embarkation area zone chờ lên máy bay.
Tôi đang tìm lại những địa chỉ để làm lại THTotal.
Thân,
Huy

E-mail 03

Message d'origine ----
De : "duong son" <duongson2207@gmail.com>
À : "NGK" <kqhhvn@gmail.com>
Objet : Re: Re: Họ đã ra tay !
Date : 29/11/2016 08:32:32 CET
Copie à : "Nguyen van Huy" <nguyenvanhuy@numericable.fr>;
"Le Huu Da" <lehuuda@gmail.com>;
"Manh-Tuong LE" <lemanhtuong78@gmail.com>;
"Honghai Cung" <honghai.cung@gmail.com>;
"Nguyen Son Ba" <sonba77@yahoo.fr>;
"Diep Tuong Bao" <diep_tuong@yahoo.fr>;
"Viet Hoang" <vh.thdcdn@gmail.com>

Thưa anh Kiểng và các anh
Có ai ý kiến v/v anh Bùi Quang Vơm đã im lặng trong những ngày biến động này? Chờ phe nào thắng sẽ nhập cuộc hay sao?
Anh Kiểng đã đi Mỹ chưa? Cám ơn anh đã gởi xã luận.
Suy nghĩ lại, thì DTT là một tên gian xảo và có âm mưu phản loạn sau khi phát minh ra TH không có kỹ thuật computer hiện nay và bắt đầu một kế hoạch núp bóng chiêu bài xây dựng, cải tổ kỹ thuật truyền thông trong TH để dần dần chiếm lấy TH. Nhưng trong vụ biến động này, tôi nghĩ phải có thằng công an Nguyễn Duy Hòa đội nón thành viên TH chỉ đạo chặt chẽ sự tiến hành âm mưu. Làm như tay này ngồi trên bàn computer, nắm điện thoại chỉ huy trân đánh này. Điều làm tôi mất tự tin là khi có các thành viên BLD, như anh Thế, anh Minh, lại có thể bất lương và ngu đần đến độ  chịu làm tay sai cho CS và âm thầm gia sức thực hiện kế hoạch của chúng. HỌ không biết rằng rồi công an cũng sẽ không trọng dụng họ, vì tiền lệ phản bội tổ chức và làm tay sai nhục nhã này. Nếu một trong những người này báo động hoặc quyết liệt chống bọn phản loạn từ đâu, chắc tình thế chưa dễ dàng cho bọn phản loạn.

Trong khi chờ đợi egroup mới của TH, tôi nghĩ anh Huy, anh Bảo, anh Tường, anh Đa cố gắng tìm địa chỉ những chí hữu mà ta có lý do để tin họ lương thiện để làm một nhóm riêng, thông tin về âm mưu cùng những việc làm của những tên phản loạn trong nhóm này. Khi ethongluan bị khóa lại, nhiều người sẽ hoang mang không biết chuyện gì xảy ra và nhóm DTT, MD sẽ xuyên tạc và vu khống quy chụp BLD và anh Kiểng để anh hùng hóa các hành động của mình.

Bây giờ đã tương đối rõ ràng những con chuột trong TH, phải cương quyết ngăn chận DTT và MD trên HD. việc chúng nó tiếp tục bôi nhọ anh Kiểng và TH trên HD có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của các chí hữu trong nước. Ai theo chúng thì cứ lên trang web mới của chúng mà làm. Nhưng trang HD, Fan book... phải cắt bỏ địa chỉ của DTT, MD, Huynh Tâm,Nguyễn V Thế,Hoangnguyen,vunguyen,kimvan...
VH phải vững tâm sinh hoạt lương thiện trên HD. Tôi biết chắc công an không biết VH là ai.
Sơn Dương.
Còn tiếp
 Home

Không có nhận xét nào: